โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ผบ.ตร. มีความห่วงใยกำลังพล จากหน่วยต่างๆ ที่มาดูแลความเรียบร้อยการชุมนุม และสนับสนุนภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีความห่วงใยกำลังพล จากหน่วยต่างๆ ที่มาดูแลความเรียบร้อยการชุมนุม และสนับสนุนภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประกอบกับที่ผ่านมามีการนำข้อมูล ภาพถ่ายอาหารของกำลังพลที่ด้อยคุณภาพและปริมาณ ออกเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ และอาจส่งผลต่อขวัญ กำลังใจของผู้ปฏิบัติหน้าที่ ผบ.ตร. จึงได้สั่งการให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยกันดูแลกำลังพลอย่างเต็มกำลังความสามารถ และมอบหมายให้ พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ติดตามดูแลเรื่องที่พักและอาหารให้กับกำลังพลดังกล่าว
เพื่อให้เป็นไปตามนโยบาย และความห่วงใยที่มีต่อผู้ใต้บังคับบัญชาของ ผบ.ตร. ในวันนี้ เวลาประมาณ 12.00 น. พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลของ ภ.จว.บุรีรัมย์ จำนวน ๓๓๒ นาย ณ วัดลานบุญ เขตลาดกระบัง อีกทั้งได้นำความห่วงใยของ ผบ.ตร. มาถ่ายทอดให้กำลังพลทุกนายรับทราบ นอกจากนี้ ได้สุ่มตรวจอาหารและพูดคุยกับกำลังพล พบว่าอาหารมีความเหมาะสมทั้งคุณภาพและปริมาณ ต่อจากนั้น ได้เดินตรวจเยี่ยมสถานที่พักและความเป็นอยู่ โดยมื้อเที่ยงนี้ ได้นำอาหารพิเศษมามอบให้ พร้อมร่วมรับประทานอาหารด้วย และให้กำลังใจกำลังพลให้พร้อมปฏิบัติหน้าที่เพื่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link