ประชาชนชาวอำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ร่วมแสดงพลังปกป้องรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ประชาชนชาวอำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี
ร่วมแสดงพลังปกป้องรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563 เวลา 16.30 น. ชาวอำเภอโคกสำโรงร่วมสวมใส่เสื้อสีเหลืองออกมารวมพลังพร้อมกัน ณ สนามที่ว่าการอำเภอโคกสำโรง จ.ลพบุรี (โดยภาคประชาชนคนรักในหลวง) ได้มีนัดรวมตัวกันเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และจักเทิดทูนไว้ซึ่งราชวงค์จักรีทุกพระองค์ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณทีมีต่อประเทศและปวงชนชาวไทยมายาวนาน มีประชาชนเดินทางร่วมงานมากกว่า ห้าร้อยคน ถือธงชาติ/ธง ภปร./ธง สก./ธง วปร. ฯลฯ และพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง/พระราชินี รัชกาลที่ 9-รัชกาลที่ 10 ได้นำออกมาจากบ้านเพื่อแสดงความจงรักปกป้องต่อสถาบัน
จากนั้นชมรมคนรักในหลวงได้เดินรอบตลาดอำเภอโคกสำโรงโดยพร้อมเพรียงกัน และเวลา18.00น. เดินทางกลับจุดรวมพล ร่วมร้องเพลงชาติไทย และเพลงสรรเสริญพระบารมี จากนั้นจุดเทียนถวายพระพร ถึงเวลาที่ชาวโคกสำโรงโดยพี่น้องประชาชนจิตอาสาทุกคนจะออกมาแสดงพลังเรารักในหลวง จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และจักเทิดทูนไว้ซึ่งราชวงค์จักรีทุกพระองค์ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ
มีเจ้าหน้าที่โดยการนำของ พ.ต.อ.พงษ์สุริยะ สุวรรณพันธ์ ผกก.สภ.โคกสำโรง พร้อมกำลังตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอโคกสำโรง มาคอยดูแลความสงบเรียบร้อย รวมถึงอำนวยความสะดวกการจราจรในบริเวณตามแยกต่างๆที่ประชาชนเดินทางผ่านด้วยดีสนอง แท่นสูงเนิน : ผู้สื่อข่าวเฉพาะกิจ47 ลพบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link