นนทบุรี คนงานก่อสร้างก๊งเหล้าได้ที่ ชวนเพื่อนลงน้ำหาหอย ก่อนจมน้ำดับคาคลองย่านไทรน้อย

นนทบุรี คนงานก่อสร้างก๊งเหล้าได้ที่ ชวนเพื่อนลงน้ำหาหอย ก่อนจมน้ำดับคาคลองย่านไทรน้อย
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 พ.ย.62 ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายจมน้ำเสียชีวิตภายในคลองพระพิมลราชา หมู่ 3 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือของนายพุธ เย็นรัมย์ อายุ 44 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ทางเพื่อนร่วมงานได้ช่วยกันนำขึ้นมาไว้ด้านบนแล้วโดยทราบว่าผู้เสียชีวิตและเพื่อนได้ลงน้ำไป งม หาหอย ในคลองและจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา
นายสมนึก ยาวรัมย์ อายุ 44 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองพร้อมเพื่อนและผู้เสียชีวิตรวม 3 คน มีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง วันนี้หยุดงานก็เลยนั่งดื่มสุรากันตั้งแต่ช่วงเช้าหลังจากนั้นได้ชักชวนกันมา งม หาหอย ในคลองเพื่อจะนำมาทำเป็นอาหาร ซึ่งในขณะที่ตนและเพื่อนทั้ง 3 คนลงในน้ำดำพุด ดำโผล่ กันอยู่ช่วงระยะหนึ่ง กระทั่งผิดสังเหตุที่ไม่เห็นนายพุธ โผล่ขึ้นมาจากน้ำ ตอนแรกเข้าใจว่านายพุธ จะหนีขึ้นไปด้านบนแล้ว จึงทำการเดินตามหากันอยู่สักพักหนึ่งแต่ไม่พบ จนเริ่มผิดสังเกตและมั่นใจว่านายพุธ น่าจะจมนำหายไปจึงตัดสินใจช่วยกันงมค้นหา จนพบร่างของนายพุธ จมอยู่ก้นคลองและได้นำขึ้นมาด้านบน โดยพบว่านายพุธ นั้นเสียชีวิตแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ ก่อนโดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดเป็นตะคริวประกอบกับก่อนหน้านี้ได้ดื่มสุราก่อนลงน้ำงม หาหอย จึงน่าจะเป็นสาเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link