กิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน (บ้านเมตตา บางนาใต้) กรุงเทพมหานคร

วันอังคารที่ 4 ก.พ.63 เวลา12.00น. ว่าที่ร.ต.อภิสัคค์ พรหมสวาสดิ์ หัวหน้าสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาล แขวง 4 (ยานนาวา) ประธานอนุกรรมการฟื้นฟูยาเสพติด กรุงเทพมหานคร เป็นประธานจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน (บ้านเมตตา บางนาใต้) กรุงเทพมหานคร ร่วมกับกลุ่มเมตตาธรรม

โดยมี ร.อ.ดร.เมตตา เต็มชำนาญ” ทหารนักบุญ” พร้อมด้วยคุณนันทวรรณ สังข์ภิญโญ คุณกิ๊ฟ อัครวัฒน์ คุณโกวิท กุลสัมพันธุ์โกศล คุณฉัตรชัย โทจอม คุณชาลี C.P. คุณธนาโชค กันตวีระกุล คุณแม่ทิพย์วรรณา- ประตูน้ำ คุณแหม่ม- อินทรา คุณธัญญา เต็มชำนาญ (น้ำฝน) เฮียแก่ – คลองเตย เสี่ยเก่ง-ร่มเกล้า คุณฉลองชัย ยอดดี น้ำส้มคั้นแอนนาแฮปปี้

มีลูกพรเทพ ฐานะศักดิ์ ทส.เก้าทิศ ม.เต็มชำนาญ และทีมงานคอยดูแลคุณพ่อ มีคุณสนั่น – อำพัน เพ็ญพรหม (โอ่ง-บางนา) เป็นแม่งานใหญ่สุดอลังการ ได้บุญกันเยอะๆ และได้รับการประสานงานจากหัวหน้าชัยวิศิษฐ์ บ้านเมตตาและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้การต้อนรับเป็นอย่างดียิ่ง

นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่ใจดีได้มาพบปะและร่วมทำกิจกรรมกับเด็กๆ ให้เด็กๆ กลุ่มนี้เมื่อเติบโตแล้วจะได้นำมาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ด้วยบรรยากาศความรักอันแสนอบอุ่น สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็กๆ ในวันนี้ได้เป็นอย่างยิ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link