Mission Traveler ครั้งแรกในกรุงเทพ!จากรายการทีวีสู่อีเว้นท์แนะนำการท่องเที่ยวภูมิภาคชูบุ!! ด้วยความรักในบ้านเกิดและความตั้งใจจะถ่ายทอดเสน่ห์ของภูมิภาคชูบุ

บริษัท Aquaring Global Strategy (บริษัทผู้ให้คำปรึกษาด้านดิจิตอลโปรโมชั่น) ก่อตั้งขึ้นในเมืองนาโกย่า จึงริเริ่มการจัดอีเว้นท์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภูมิภาคชูบุขึ้นในกรุงเทพ โดยได้รับการสนับสนุนจากสนามบินนานาชาติเซนเทรีย์ (Chubu Centrair International Airport)
บริษัท Aquaring Global Strategy (GS) จึงร่วมมือกับ สถานีโทรทัศน์ CBC (บริษัทแม่ตั้งอยู่ในเมืองนาโกย่า) ผลิตรายการโทรทัศน์ที่มุ่งหวังให้เกิดกิจกรรมกันระหว่างไทยและญี่ปุ่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ จึงเป็นที่มาของรายการ Mission Traveler ภารกิจกวนป่วนเจแปน โดยออกอากาศซีซั่นแรกไปแล้วระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึง กันยายน ปี 2562 ที่ผ่านมา ซีซั่นสองจะออกอากาศในเดือนมีนาคม 2563 ปีนี้ ซึ่งงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นในกรุงเทพครั้งนี้ มีการพูดถึงและเปิดตัวรายการซีซั่นสอง พร้อมทั้งมีกิจกรรมต่าง ๆ บนเวที อาทิเช่น ศิลปินหลักของรายการร่วมพูดคุย และร้องเพลงเพื่อสร้างความบันเทิง ความพิเศษของซีซั่นสอง คือ นอกจากจะถ่ายทำในญี่ปุ่นเพื่อถ่ายทอดเสน่ห์การท่องเที่ยวในชูบุแล้ว ยังมาถ่ายทำในประเทศไทยช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวในไทยอีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานอีเว้นท์ ยังมีการออกบูธของบริษัททัวร์ต่าง ๆ จากญี่ปุ่น และจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อการท่องเที่ยว ด้วยความมุ่งหวังที่จะถ่ายทอดเสน่ห์ของภูมิภาคชูบุ และ เป็นเสมือนสะพานเชื่อมโยงความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยกับญี่ปุ่นอีกด้วย โดยงานอีเว้นท์นี้ จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าชั้นนำ เซ็นทรัลเวิลด์ ลานอีเดน 1 ในวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เพียงวันเดียวเท่านั้น คาดว่ามีคนเข้างานราว 3,000 คน และมีสื่อจากหลายสำนักข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์, สื่อเวปไซด์ออนไลน์, อินฟลูเอนเซอร์จากเพจการท่องเที่ยว รวมแล้วกว่า 80 สื่อมาทำข่าวประชาสัมพันธ์ สำหรับรายการ Mission Traveler ภารกิจกวนป่วนเจแปน ผลิตโดยความร่วมมือระหว่างบริษัท GS และ สถานีโทรทัศน์ CBC มุ่งหวังจะให้เกิดการทำกิจกรรมกันระหว่างไทยกับญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศเป็นรายการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม เนื่องจากรูปแบบรายการไม่เหมือนใคร คือให้ศิลปินที่มีชื่อเสียงของไทย เดินทางไปปฏิบัติ “ภารกิจ” ในภูมิภาคชูบุของญี่ปุ่น
ซีซั่นแรก ออกอากาศระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึง กันยายน 2562 ดำเนินรายการโดยศิลปินชื่อดังในหมู่วัยรุ่น ได้แก่ ตั้ม และ โดม เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ชูบุแบบสด ๆ ไม่มีสคริปท์ เช่น “ต้องเป่ายิงฉุบชนะนักท่องเที่ยวที่กำแพงหิมะ (Yuki Ootani) ให้ได้ 10 คน 10ประเทศ” “ต้องชักชวนผู้คนในเมืองกุโจชิ (Gujou-shi) มาร่วมเต้นโอโดริ ให้ได้ทั้งหมด 31คน” ซึ่งออกอากาศทั้งหมด 13 เทป เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 เทปละ 30 นาที ทางช่อง ONE 31 ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี จึงตัดสินใจผลิตซีซั่นสองต่อ
โดย Mission Traveler ซีซั่นสองพิเศษกว่าซีซั่นแรกตรงที่ให้ศิลปินญี่ปุ่นเดินทางมา ปฏิบัติภารกิจในเมืองไทย ซึ่งเป็นภารกิจที่คล้ายกันกับที่ศิลปินไทย ต้องพิชิตในญี่ปุ่น เพิ่มดีกรีความสนุกให้ผู้ชมได้ร่วมเดาว่าไทยหรือญี่ปุ่น ใครจะพิชิตภารกิจลงได้
สำหรับศิลปินฝั่งไทยในซีซั่นสอง ได้แก่ ตั้ม คนเดิมจากซีซั่นแรก และสมทบทีมด้วย กั้ง และ กัน นักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงในกลุ่มวัยรุ่น โดยเฉพาะ กัน มียอดแฟนฟอลโลในอินสตาแกรมกว่า 1.9 ล้านคน ส่วนศิลปินฝั่งญี่ปุ่น คือ ไอดอลสมาชิกวง Boys and Men ที่ก่อตั้งกลุ่มในเมืองนาโกย่า ได้แก่ Yukihisa Tamura, Yutaka Kobayashi, Kento Hiramatsu, และ Takumi Tsuchida รวม 4 ท่าน Mission Traveler Season 2 กำหนดการออกอากาศในญี่ปุ่น:สถานีโทรทัศน์ CBC ทุกวันอังคาร เวลา 26:02 ~ (เทปแรกออกอากาศวันที่ 31 มีนาคม 2563)
ในไทย:สถานีโทรทัศน์ ช่องONE 31 ทุกวันเสาร์ เวลา 23:00 ~ (เทปแรกออกอากาศวันที่ 28 มีนาคม 2563)
ทั้งญี่ปุ่นและไทยรวมออกอากาศทั้งหมด 10 เทป ศิลปินผู้ดำเนินรายการ
ฝ่ายญี่ปุ่น:BOYS AND MEN (Yukihisa Tamura, Yutaka Kobayashi, Kento Hiramatsu, Takumi Tsuchida)
ฝ่ายไทย: ตั้ม (วราวุธ โพธิ์ยิ้ม), กั้ง(วรกร ศิริสรณ์) , กัน (นภัทร อินทร์ใจเอื้อ)

โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ Mission Traveler Season 2 ซึ่งเป็นรายการท่องเที่ยวออกอากาศทางช่อง ONE 31 โดยมี มร.ฮิโรฟูมิ มูระมะทสึ กรรมการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และ Route Development บริษัท Central Japan International Airport มาเป็นประธานเปิดงาน ฯ ภายในงานพบกับทอล์คโชว์สุดพิเศษจาก ตั้ม วราวุธ (ตั้มเดอะสตาร์) สมาชิกวง 7 Wonders , ยูทากะ โคบายาชิ และ เคนโตะ ฮิรามะทสึ ตัวแทนศิลปินญี่ปุ่นจากวง Boys and Men ซึ่งเป็นพิธีกรหลักฝ่ายไทย และฝ่ายญี่ปุ่นของรายการ Mission Traveler, การแสดงชุดนินจาโชว์ซึ่งส่งตรงจากญี่ปุ่น งานออกบูธแนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวและเสน่ห์ของภูมิภาคชูบุ , รวมทั้งของรางวัลจากญี่ปุ่นที่นำมาแจกให้กับผู้ร่วมงานและสื่อมวลชน และปิดท้ายสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตตั้ม,โดม,กั้งเดอะสตาร์ และศิลปินวง Boys and Men อีกด้วย
1. ยูทากะ โคบายาชิ (YutakaKobayashi) ศิลปินกลุ่ม Boys And Men
2. เคนโตะ ฮิรามะทสึ (Kento Hiramatsu) ศิลปินกลุ่ม Boys And Men
3. มร.ฮิเดคิ โยชิดะ (Hideki Yoshida)ผู้อำนวยการผลิตรายการ Mission Traveler
4. มร.ฮิโรฟูมิ มูระมะทสึ (Hirofumi Muramatsu) กรรมการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และ Route Development บริษัท Central Japan International Airport
5. น็อตโตะ พิมพ์ปวีณ์ พวงธนะสาร กรรมการผู้จัดการ และพิธีกรรายการ Make awake คุ้มค่าตื่น
6. ตั้ม วราวุธ โพธิยิ้ม (ตั้มเดอะสตาร์) นักร้อง นักแสดงและ
สมาชิกวง 7 Wonders
7. กั้ง วรกร ศิริสรณ์ (กั้งเดอะสตาร์) นักร้อง นักแสดง ฯ
8. โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม (โดมเดอะสตาร์) นักร้อง นักแสดง ฯ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link