ราชบุรี  – ช่อดอกไม้วันวาเลนไทน์ สำหรับแฟนตัวแสบในวันวาเลนไทน์

ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดแนว ช่อดอกไม้ตัวเงินตัวทอง (ตัวเหี้ย) สุดแนวไม่ซ้ำใครโดนใจวัยรุ่นยุค 2020 เหมาะสำหรับมอบให้แฟนหรือคนรักสุดแสบ แทนคำพูด ถึงจะร้ายก็รักนะ หนึ่งเดียวในราชบุรี ยอดสั่งซื้อล้นหลาม

วันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้ สำหรับคู่รักหลายๆคู่ กำลังมองหาของขวัญหรือช่อดอกไม้ที่สื่อแทนความรักให้กับบรรดาแฟนๆของตน แต่สำหรับคู่ไหนที่ต้องการของขวัญให้กับแฟนตัวแสบ ที่ทั้งสุดแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร

สามารถติดต่อ นางสาวอริสา หนูจันทร์ อายุ 24 ปี เจ้าของไอเดียสร้างสรรค์ที่นำเอาตุ๊กตาตัวเงินตัวทอง (ตัวเหี้ย) มาจัดช่อดอกไม้ พร้อมกับคำคมเก๋ ๆ บรรจุลงกล่องพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าที่ต้องการนำไปมอบให้กับแฟนหนุ่มหรือแฟนสาว เนื่องในวันวาเลนไทน์, งานรับปริญญา หรือ งานเทศกาลต่าง ๆ สำหรับช่อดอกไม้ตัวเงินตัวทอง(ตัวเหี้ย) นั้นมี 3 ขนาด 3 ราคา ขนาดแรก ไซค์น้องเล็ก ราคา 350 ขนาดที่ 2 ความยาวประมาณ 1 เมตร ราคา 550 ขนาดสุดท้าย ไซค์ใหญ่ ความยาวประมาณ 150 ซม. ราคา 1500 บาท สามารถเลือกได้ตามความความต้องการ โดยร้านของนางสาวอริสา เปิดอยู่บริเวณริมถนนพายพาส ราชบุรี เลขที่40/47 หมู่ 2 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี

นางสาวอริสา กล่าวว่า เริ่มแรกมาจากการที่ตนเป็นคนราชบุรี ตนจึงอยู่ในแหล่งตุ๊กตาอยู่แล้ว เลยเกิดไอเดียขึ้นมา เพราะช่อดอกไม้มันมีเยอะมันเกล่อ มันเป็นของสวยงาม เลยอยากทำอะไรที่มันตลกๆ เลยไปแถวโรงงานตุ๊กตาแล้วไปเจอเจ้าตุ๊กตาตัวเหี้ย เลยคิดว่าขนาดความยาวของตัวมันสามารถเอามาจัดเป็นช่อได้ เลยเอามาจัดช่อดูและทดลองจำหน่าย ก็ได้รับความสนใจใจจากลูกค้า และมียอดสั่งซื้อต่อวันละ 40-50 ตัว เรียกได้ว่าผลตอบรับดีมาก ส่วนคำคมในการ์ดทางร้านก็จะมีคำคมให้ หรือทางลูกค้าจะคิดเองก็ได้ หรือจะให้ทางร้านคิดให้ก็ได้ ไม่กลัวว่ามันเป็นคำหยาบ คิดว่ามันแปลกและแหวกแนวมากกว่า เพราะในทุกวันนี้ก็ได้พูดคุยกันภาษาดอกไม้เท่าไหร่ ถือเป็นคำแทนใจให้คนรัก ว่า”เธอนี่เหี้ยได้ใจเรามาก แต่เราก็รักเธอ” ประมาณนี้ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญแปลกๆให้แฟนตัวแสบของเรา ส่วนราคา ก็ตามขนาด ตัวเล็กสุดอยู่ที่ 350 ขนาดกลาง 550 ขนาดใหญ่สุด 1,500 บาท หากสนใจอยากสั่งซื้อติดต่อที่ facebook ส่วนตัวได้เลย ชื่อเฟส Arisa Nuchan หรือจะติดต่อทางเพจ Arisa Nail Artist หากสนใจติดต่อสอบถามราคาหรือจะเป็นตัวแทนรับไปขายก็ได้

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link