ยอดบริจาคทะลัก 74 ล้านบาท ผู้ว่าโคราช นำประชาชนกว่า 1 พันคน นำกุหลาบสีแดง มอบให้กับ จนท.เทอร์มินอล สร้างความเชื่อมั่นใจ

ยอดบริจาคทะลัก 74 ล้านบาท ผู้ว่าโคราช นำประชาชนกว่า 1 พันคน นำกุหลาบสีแดง มอบให้กับ จนท.เทอร์มินอล สร้างความเชื่อมั่นใจ

วันนี้(15 กพ63) ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ได้มีการจัดกิจกรรมเดินแสดงความรักความสามัคคีเติมพลังบวกและพลังใจจับมือให้กำลังใจเดินไปด้วย โดยมี นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นำผู้ประกอบการร้านค้า นักธุรกิจ ประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา กว่า 1,000 คน ร่วมกันนำดอกกุหลาบสีแดง ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ พนักงาน และลูกค้า ภายในศูนย์การค้าเทอร์มอล 21 โคราช

เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ หลังจากเกิดเหตุความรุนแรง รวมทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับ ประชาชนนักท่องเที่ยว ในการเข้ามาใช้บริการ ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช

ทั้งนี้ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวถึง จำนวนยอดเงินบริจาค ขณะนี้มีจำนวนมากกว่า 74 ล้านบาทแล้ว ซึ่งทางจังหวัดนำเงินบริจาคจากพี่น้องประชาชน ไปช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น ทุกบาททุกสตางค์ ซึ่งได้มีการกำหนดการปิดรับบริจาคในวันที่ 16 ก.พ.2563 เวลา 16.00 น.

ทั้งนี้ประชาชนสามารถร่วมบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ได้ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดเซฟวัน

ชื่อบัญชีช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเทอร์มินอล 21 โดยจังหวัดนครราชสีมา เลขที่บัญชี 678-9-97951-4 หรือสามารถเดินทางมาบริจาคได้ที่ศูนย์ให้การช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียชีวิตบาดเจ็บและผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงประชาชน บริเวณ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link