ราชบุรี ข่าว – ดราม่าวิจารณ์ยับ ต่อยกันบนโรงพัก จนท.เตรียมรวบผู้ปล่อยคลิป

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ที่เกิดขึ้นบนระเบียงทางเดินหน้า สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเป็นวงกว้าง ถึงการกระทำของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย กล้าลงมือทำร้ายคู่กรณีต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจบนโรงพัก หลังมีคลิปเผยแพร่ออกไป ทางผู้สื่อได้เดินทางไปยัง สภ.บ้านโป่ง เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงกรณีเหตุดังกล่าว โดย พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้เปิดเผยว่า ต้นเหตุของการทะเลาะวิวาทดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ของคืนวันที่ 12 ก.พ. 2563 น.ส.วรรณภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ได้เดินทางเข้าไปเที่ยวยังสถานบันเทิง พร้อมกับแฟนหนุ่มและกลุ่มเพื่อนรวมกว่า 10 คน ระหว่างที่กำลังนั่งดื่มและรับประทานอาหารกันอยู่ แฟนหนุ่มได้มีปากเสียงกับเพื่อนชายที่รู้จักกัน เพราะเข้าใจว่ามาจีบ และเริ่มใช้ความรุนแรง การ์ดของทางร้านสังเกตเห็นจึงได้เข้าไประงับเหตุ และดึงให้คู่กรณีออกจากร้าน แต่เกิดการกระทบกระทั่งกัน จนเป็นเหตุให้มีการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกับการ์ด ทำให้ น.ส.วรรณภา ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บจนมีเลือดออกที่โหนกแก้มข้างซ้าย ซึ่งอาจเกิดจากการถูกแหวนที่ นายยุ้ย หนึ่งในการ์ดของร้านสวมอยู่บาด หรือขอบแว่นตาของ น.ส.วรรณภา ที่สวมใส่มา

จากนั้น น.ส.วรรณภา และกลุ่มเพื่อนได้เดินทางมายัง สภ.บ้านโป่ง เพื่อแจ้งความเอาผิดฐานทำร้ายร่ากาย ส่วนการ์ดของร้าน คือ นายศักดา (ขอสงวนนามสกุล) และนายอนุรักษ์ (ขอสงวนนามสกุล) ได้เดินทางมายัง สภ.บ้านโป่งด้วยเช่นกัน เพื่อเข้าแจ้งความฐานทำลายทรัพย์สินเสียหาย โดยนายนุ้ยไม่ได้เดินทางมาด้วย

แต่ในระหว่างที่คู่กรณีทั้ง 2 กำลังนั่งรออยู่บริเวณระเบียงชั้น 2 ได้มีกลุ่มเพื่อนของ น.ส.วรรณภา ที่เข้ามาสมทบ ภายหลังเกิดความเข้าใจผิด คิดว่าการ์ดที่พบเป็นผู้ทำร้ายร่างกาย ประกอบกับอาการมึนเมา จึงปลี่เข้ารุมทำร้ายการ์ดทั้ง 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้ามาแยก แล้วนำตัวการ์ดส่งโรงพยาบาล จากนั้นในเช้าวันรุ่งขึ้นตนพร้อมพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้ก่อเหตุจำนวน 8 คน มารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย จนเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ โดยผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ยอมรับผิด และกล่าวขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งไม่ให้เกียรติสถานที่เลย ทั้งนี้ในส่วนของข้อหาเพิ่มเติมหลังจากนี้ ต้องรอผลตรวจร่างกายของการ์ดที่ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ ยังเปิดเผยอีกว่า ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ก.พ.63 แต่กับมีผู้นำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงในโลกโซเซียลว่าเหตุเกิดวันที่ 14 ก.พ.63 และในส่วนของคดีได้มีการดำเนินคดีเสร็จสิ้นไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยคลิปดังกล่าวถือเป็นหลักฐานทางราชการในการดำเนินคดีต่อผู้กระทำความผิด ไม่สามารถนำเปิดเผยแพร่ได้ การที่นำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ในโลกโซเซียลจึงทำให้ทาง สภ.บ้านโป่ง เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก ขนาดนี้ทาง สภ.บ้านโป่ง ได้รวบรวมหลักฐานไว้แล้ว เพื่อเตรียมตัวดำเนินคดีกับผู้ที่นำคลิปไปเผยแพร่จนเป็นเหตุให้ทาง สภ.บ้านโป่ง เกิดความเสียหาย

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link