ตำรวจสืบสวนภาค 7 โชว์ผลงาน !! รวบ “แป๊ะ เจ็ดเสมียน” เครือข่าย “ค้ายาเสพติด” รายใหญ่ในพื้นที่ จ.นครปฐม และ จ.ราชบุรี ยึดของกลางยาเสพติดและอาวุธปืน เพียบ..

ตำรวจสืบสวนภาค 7 โชว์ผลงาน !! รวบ “แป๊ะ เจ็ดเสมียน” เครือข่าย “ค้ายาเสพติด” รายใหญ่ในพื้นที่ จ.นครปฐม และ จ.ราชบุรี ยึดของกลางยาเสพติดและอาวุธปืน เพียบ..
สืบเนื่องเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.สส.ภ7. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสพชัย มัตสยะวนิชกุล รอง.ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง.ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.สธี พรมมาลี รอง.ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.สุภาพวัยนิพิฐพงษ์ ผกก.สส.1 และ พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปลียานนท์ ผกก.สส.4 นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม “แป๊ะ เจ็เสียร” พร้อมกับพวก เครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.นครปฐม และ พื้นที่ จ.ราชบุรี
ทางด้าน พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.สส.ภ.7 เปิดเผยว่าในการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดในวันนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภาค 7 ได้ทำการสืบสวนขยายผลติดตามหาข่าวเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.นครปฐม และ พื้นที่ จ.ราชบุรี จนสามารถสืบทราบว่ามีเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ของนาย “แป๊ะ เจ็เสียร” เอเย่นใหญ่ที่มีการลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่ 2 จังหวัด จังหวัดนครปฐม และ จังหวัดราชบุรี ซึ่งขบวนการกลุ่มนี้ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามขบวนการกลุ่มนี้มาโดยตลอด จนล่าสุด ตำรวจสืบสวนภาค 7 สามารถหาข้อมูล จนทราบว่าขบวนการกลุ่มนี้จะมีการนัดรวมตัวกลุ่มในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 หรือ “วันวาเลนไทม์” ที่ร้านแฮงก้า บอล ไนท์คลับ ต.วังตะกู อ.เมืง จ.นครปฐม จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้จัดกำลังเเละนำกำลังเดินทางลงพื้นที่ในวันดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อถึงร้านดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตุการบริเวณโดยรอบ ซึ่งต่อมาได้มีรถยนต์กระบะ (ยี่ห้ออีซูซุ) สีขาว ทะเบียน กม 5390 ราชบุรี รถยนต์ต้องสงสัยซึ่งเป็นรถยนต์เป้าหมายที่ได้รับข้อมูลมา ได้ขับรถยนต์วนเข้ามาจอดบริเวณลานจอดด้านหน้าของร้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งสัญญานเข้าจูโจมแสดงตัวเข้าขอตรวจค้น จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาและผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด 3 ราย สามารถยึดของกลางยาเสพติดและอาวุธปืนทั้งหมดดังนี้
  1. นายธวัช (หรือแป็ะ) กฤษลานุวัติ อายุ 29 ปี พร้อมด้วยของกลางยาเสพติด / ยาบ้า จำนวน 6140 เม็ด / ยาเคตามิน น้ำหนัก 139.9 กรัม / อาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .32 มม. พร้อมด้วย เครื่องกระสุนปืน จำนวน 1 กระบอก / อาวุธปืน ลูกซองยาว (พบรอยขูดลบ) พร้อมด้วยเครื่องกระสุน จำนวน 1 กระบอก
  2. นายธีระพงษ์ รักษาจิต อายุ 26 ปี พร้อมด้วยของกลางยาเสพติด ยาบ้า จำนวน 5 มัด จำนวน 10,000 เม็ด
  3. นายธนพัฒน์ โพธิ์ทอง อายุ 28 ปี พร้อมด้วยของกลางยาเสพติด ยาบ้า จำนวน 18 มัด จำนวน 38,800 เม็ด และ ยาไอซ์ จำนวน 4 ถุง รวมน้ำหนัก 150 กรัม
เบื้องต้น​ผู้ต้องหา​ทั้ง 3 ราย ได้ให้การยอมรับว่าของกลางยาเสพติด​และอาวุธ​ปืน​ทั้งหมดเป็นของตนจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่​จึงนำตัวผู้​ต้องหา​ไปซักถามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม​เพื่อติดตามขายผลผู้ร่วมขบวนการ​ต่อไป ​โดยต่อมาเจ้าหน้าที่​ได้นำตัวผู้​ต้องหา​พร้อมด้วยของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน​ส่งดำเนิน​คดีตามกฎหมาย​ต่อไป…

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารภาพข่าว > ป๋าหรั่งฝั่งธน “ผู้สื่อข่าวหนังสือพพิมพ์ไทย”

เนื้อข่าว > ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ ๕ เหล่าทัพ” รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link