สระบุรี.. กระบะหลุดโค้งชนยับมุดร้านค้าขณะแม่ค้านอนอยู่กับลูกวัย 9 ปีหวิดดับ


วันที่ 18 ก.พ.63 เวลา 22.15 น. ร้อยตำรวจเอกสุภัทร สุขเลิศ ร้อยเวร สภ. แก่งคอย อ. แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุ รถกระบะ เสียหลักหลุดโค้ง เข้าชนร้านค้าซึ่งขายของชำประจำหมู่บ้านซึ่งปลูกเป็นบ้านชั้นเดียว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่า เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 87 ม. 2 ต.ห้วยแห้ง อ. แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางเบญจวรรณ คำภากุล อายุ 46 ปีแม่ค้าขายของชำ ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น สมาร์ทแค๊ป สีดำ หมายเลขทะเบียน บล 9413 สระบุรี ชนทะลุเข้าไปในร้านค้าทำให้ด้รับความเสียหาย ซึ่งมีตู้แช่น้ำอัดลม ชั้นวางสินค้าประเภทเครื่องดื่มต่างๆจำนวนมาก นอกจากนี้ยังเป็นที่นอน และเตียงนอน โดนชนจนพังยับเยิน พร้อมด้วยของใช้ภายในบ้านโดนชนตกระเกะ ระกะ เต็มพื้นที่ ไฟฟ้ายังดับอีกด้วย และยังผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อเด็กหญิงวลัยทิพย์ บุตรศรีภูมิ อายุ 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้ากู้ภัยร่วมกตัญญูสระบุรี นำตัวส่งโรงพยาบาลแก่งคอย
ส่วนสภาพรถกระบะได้รับความเสียหายอย่างหนัก ด้านหน้ารถยุบ และล้อทั้ง 2 แทบหลุดออกมากองกับพื้นไม่สามารถขับต่อไปได้ ทราบชื่อคนขับรถกระบะชื่อ นายสุวรรณ จันทร์ธรรม อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม. 1 ต.โคกจาน อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ไม่ได้หนีไปไหน ยังคงช่วยเหลือคนเจ็บ และรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถาม นางเบญจวรรณ คำภากุล เจ้าของร้านขายของชำ เล่าให้ฟังว่า เวลา 22.15 น. ตนเองกำลังจะปิดร้าน และเข้านอน เนื่องจากเป็นเวลาดึกแล้ว ขณะนั้นนอนกับลูกสาววัย 9 ขวบ ไม่รู้จู่ ๆ ก็มีรถกระบะคันดังกล่าว ขับทะลุข้างฝาบ้านและจอดนิ่ง บริเวณข้าง เตียงนอนห่างแค่ 1 คืบเอง ข้าวของกระจัดกระจายเต็มร้าน เตียงนอนของตนเองและลูกสาว พลิกคว่ำเกิดจากแรงกระแทกทำให้ลูกสาวบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา จากนั้น ก็มีคนขับรถกระบะ ลงจากรถมาถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ตนเองบอกว่า ไม่เป็นอะไร มีแต่ลูกสาวที่ร้องว่าเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา จึงช่วยกันงัดเตียงแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญูมาช่วยเหลือ ผู้สื่อข่าวถามว่า คนขับกระบะมีท่าท่าลักษณะอย่างไร นางเบญจวรรณ คำภากุล เจ้าของร้านขายของชำ ได้กลิ่นเหมือนดื่มแอลกอฮอล์มา และเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า คนขับรถกระบะทะเลาะกับแฟนมา เช่าบ้านอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก สำหรับค่าเสียหายคาดไว้ว่าประมาณ 300,000 บาท( สามแสนบาท) จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสุวรรณ จันทร์ธรรม ผู้ขับรถกระบะ ไปสอบสวน และตรวจหาแอลกอฮอล์ในร่างกาย ที่สถานีตำรวจต่อไป โดยแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับเสียหาย

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link