นนทบุรี สลด!!โจ๋ซิ่งรถ จยย.ชนต้นไม้ดับ 1 สาหัส 1

นนทบุรี สลด!!โจ๋ซิ่งรถ จยย.ชนต้นไม้ดับ 1 สาหัส 1
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 ก.พ.63 ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้ง เหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถแท็กซี่มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าปั้ม NGV ปตท.ถนน นนทบุรี 1 ใกล้แยกสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และประสานแพทย์ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปั้ม NGV พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายณัฐพงษ์ คอมศิรินทร์ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165/1 หมู่ 2 ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี สภาพศพ นอนเสียชีวิตอยู่ที่โคนต้นไม้ริมทาง มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก แขนขวาหัก ใกล้กันพบร่างผู้บาดเจ็บนอนหายใจรวยริน ทราบชื่อคือ ด.ช.รัตนธรรม ร่วมบุญ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนนนทบุรีพิทยาคม เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปั้มหัวใจก่อนนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีชมพู ทะเบียน 7 กธ 3602 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่สภาพพังเสียหาย ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มข 7772 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยถูกชนที่ล้อหน้าด้านซ้าย โดยมีนายสมศักดิ์ นรากล่ำ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/2 หมู่ 4 ต.บางม่วง อ.บางมหญ่ จ.นนทบุรี คนขับ
จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ นรากล่ำ ให้ปากคำว่า ขณะที่กำลังขับรถแท็กซี่เข้ามาเติมก๊าช ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับแข่งกันมา 2-3 คน ทันใดนั้นได้มีรถจักรยานยนต์คันผู้ตายขับแซงมาทางซ้ายทำให้ชนกับล้อรถของตน จนร่างกระเด็นไปชนกับต้นไม้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนมีอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มาช่วยนำคนเจ็บส่ง ร.พ.
ด้านนายณัฐพงษ์ กล่าวว่า ตนขับรถจักรยานยนต์ไปรับ ด.ช.รัตนธรรม ที่โรงเรียนเนื่องจากวันนี้มีสอบเป็นวันสุดท้ายและจะปิดเทอมเพื่อไปเที่ยวเล่นที่บ้านเพื่อนย่านสนามบินน้ำ ระหว่างที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุนถจยย.ได้เสียหลักชนรถแท็กซี่จนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link