สลด! ลุง 64 ปี วูบตกรถไถ โดนเหยียบซ้ำตายคาทุ่ง

สลด! ลุง 64 ปี วูบตกรถไถ โดนเหยียบซ้ำตายคาทุ่ง

วันจันทร์ ที่ 02 มีนาคม พ.ศ. 2563

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง ว่า 15.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุ ชายตกจากรถไถนาก่อนถูกเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต เหตุเกิดกลางทุ่งนา ท้องที่ ม.7 ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ บริเวณทุ่งนา พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุ พบศพ นายสถิต ขาวนุ้ย อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิต สภาพศพมีบาดแผล ถูกรถไถนาทับ จนมีบาดแผลตรง หน้าผาก และข้อเท้า เป็นแผลฉกรรจ์ และห่างออกไปราว80 เมตร พบรถไถนาของตัวเองจอดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบ นายนายสถิต ขาวนุ้ย ผู้เสียชีวิต มีอาชีพทำนา และรับจ้างไปนา ในพื้นที่ข้างเคียง โดยก่อนเกิดเหตุ ได้รับจ้างไถนาในช่วงระยะการเตรียมทำนานปรังของชาวบ้านในพื้นที่ โดยได้ไถนารับจ้างมาตั้งแต่เมื่อวาน และเมื่อคืนที่ ผ่านมา จนกระทั่งเช้าได้ไถนาต่อ พร้อมกับเพื่อนบ้านอีกคน ตกช่วงบ่ายเป็นช่วงอากาศร้อน ขณะที่ไถนาอยู่ น่าจะเกิดอาการวูบ เพราะพักผ่อนน้อย จึงได้ตกลงจากรถ ก่อนที่จานด้านหลังลากกรูดไปกับพื้นดินจนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายสง่า ไชยจันทร์ อายุ 65 ปี เพื่อนเขยผู้เสียชีวิตกล่าวว่าปกติ นายสถิตมีโรคประจำตัว โดยก่อนหน้านี้2วันเคยไปหาหมอมาแล้ว แต่ก็ยังโหมทำงานหนัก นอกจากทำนาตัวเองแล้ว ยังรับจ้างไถนาเพื่อนบ้าน จนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link