ศพสาวประเภทสองกับทหารกลับถึงศรีสะเกษ แม่ทหารยืนยันไม่เคยกีดกันความรัก

ศพสาวประเภทสองกับทหารกลับถึงศรีสะเกษ แม่ทหารยืนยันไม่เคยกีดกันความรัก
วันที่ 30 มิ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้นางลำพูน บัวลา อายุ 51 ปี มารดาของผู้ตายพร้อมด้วยบรรดาญาติพี่น้องได้ช่วยกันนำเอาศพของน้อง อั๋น หรือ นายนิสามณี บุรินทร์ อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งผูกคอตายเสียชีวิตหลังจากที่แฟนหนุ่มคือ พลฯเรืองศักดิ์ หรืออั๋น รอดคำทุย อายุ 23 ปี ถูกยิงเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้นานหลายชั่วโมงไว้ สาเหตุ นายนิสามณี บุรินทร์ อายุ 23 ปี สาวประเภทสองยิงขมับพลทหาร ก่อนผูกคอตายตาม เซ่นรักขมแม่ฝ่ายชายกีดกัน จากเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.2563 เวลา 06.30 น. ร.ต.อ.เริงศักดิ์ เพชรเขียว รอง (สว.) สอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตาย 2 ศพ ในหอพักไม่มีชื่อภายในซอย พระราม 2 ที่ 94 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผกก.สน.แสมดำ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขณะนี้ได้เอาเอาศพมาไว้ที่บ้านเลขที่ 174 หมู่ 1 บ้านหนองตระกาศ ต.ภูเงิน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ บรรยากาศงานศพ มีญาติพี่น้องพากันมาร่วมจัดงานศพและต่างสลดใจ หน้าโลงศพของนายนิสามณี มีการนำภาพเดี่ยวของนายนิสามณี และภาพคู่กับพลฯเรืองศักดิ์ รอดคำทุย มาตั้งเอาไว้ตามคำสั่งเสียของนายนิสามณี ซึ่งได้เขียนจดหมายสั่งเสียเอาไว้แล้ว ซึ่งนางลำพูน ได้เข้ามาจุดธูปไหว้ศพของลูกชายสาวประเภทสองด้วยน้ำตาแห่วความอาลัยในตัวของลูกชายนางลำพูน บัวลา อายุ 51 ปี แม่ของนายนิสามณี กล่าวว่า ตนเสียใจมากไม่คิดว่าลูกชายจะตัดสินใจแบบนี้ ตนอธิษฐานว่า ขอให้ลูกไปสู่สุขคติเกิดชาติหน้าขอให้เป็นผู้หญิงที่สวยงาม และร่ำรวยไม่ต้องยากจนเหมือนในชาตินี้ ที่จริงมีอะไรก็น่าจะคุยกันได้ ตนทราบเรื่องลูกชายที่รัก พลทหารเรืองศักดิ์ และคบหากันมานานร่วม 2 ปีแล้ว เพราะเข้ารับการเกณฑ์ทหารพร้อมกัน เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน ลูกเป็นคนรักสวยรักงาม เคยพาแฟนหนุ่มมานอนที่บ้านหลังนี้หลายวัน ก่อนเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพ ฯ ตอนนี้ตั้งใจว่าจะนำศพลูกไปฌาปนกิจที่วัดหนองตระกาศ ในวันพฤหัสที่ 2 ก.ค. 63 นี้
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 157 หมู่ 1 บ้านหนองตระกาศ หมู่บ้านเดียวกันซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 150 เมตร เป็นบ้านของนางอัมพร สะอาด อายุ 47 ปี แม่ของพลทหารเรืองศักดิ์ รอดคำทุย ที่ได้นำศพของพลทหารเรืองศักดิ์ หรืออั๋น มาตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน มีพวงหรีดจากนายทหารและข้าราชการหน่วยทหารที่พลทหารเรืองศักดิ์ไปรับราชการอยู่ส่งมาไว้อาลัยจำนวนหนึ่ง บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศก นางอัมพร สะอาด อายุ 47 ปี แม่ของพลทหารเรืองศักดิ์ รอดคำทุย กล่าวว่า ศพของลูกชายมาถึงบ้านเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 28 มิ.ย. 63 และทำพิธีสวดศพคืนแรกไปแล้ว ตนขอยืนยันว่า ไม่เคยกีดกันความรักของลูกชาย แต่ลูกชายได้มาปรึกษาตนว่า อยากเลิกคบกับนายนิสามณี เนื่องจากว่า เป็นไปไม่ได้ที่ผู้ชายจะมาอยู่กินด้วยกัน อีกทั้งลูกชายของตนต้องการกลับไปคืนดีอยู่กินกับภรรยาเก่าที่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ต่อมาตนได้ยินลูกชายโทรศัพท์ไปบอกเลิกกับนายนิสามณี จากนั้นจะเข้าไปเก็บข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวที่บ้านพักที่เกิดเหตุ ซึ่งตนได้เตือนลูกชายว่า ไม่ควรจะเข้าไปหานายนิสามณี เพราะตนเข้าใจความรู้สึกของนายนิสามณีดีว่า รักลูกชายของตนมาก ตนเข้าใจความรู้สึกของคนที่จิตใจเป็นผู้หญิงดีว่าเป็นอย่างไร สุดท้ายลูกชายของตนก็เข้าไปหานายนิสามณี และเกิดเหตุฆ่ากันตายจนได้ ตนจะนำศพลูกชายไปฌาปนกิจในวันพุธที่ 1 ก.ค. 63 ที่วัดหนองตระกาศ
และเมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้ที่ ได้มีนายผันดี สะอาด พ่อของพลทหารเรืองศักดิ์ เดินเข้ามาหากลุ่มญาติของนายนิสามณี โดยนายผันดีได้สอบถามญาติของนายนิสามณีว่า จะเอาศพของนายนิสามณีออกไปฌาปนกิจเมื่อใด โดยศพของพลทหารเรืองศักดิ์จะนำเอาไปฌาปนกิจหลังสวดศพครบ 3 วันแล้ว แต่พูดจากันไม่รู้เรื่อง เพราะว่าต่างฝ่ายต่างก็ต้องการสวดศพ 3 วันแล้วนำไปฌาปนกิจเช่นกัน ทำให้เกือบจะมีเรื่องชกต่อยกัน โดยมีญาติของทั้ง 2 ฝ่ายมาดึงเอาญาติของตนเองออกไป ซึ่งญาติของนายนิสามณี ได้ไปแจ้งความด้วยวาจากับผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ไว้แล้วข่าว/ภาพ …. บุญทัน ธุศรีวรรณ

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link