พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสมคิด  จาตุศรีพิทักษ์  รองนายกฯ  พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร์  และคณะ เปิดโครงการสานพลังประชารัฐ-การพัฒนาพื้นที่รอบบึงบางซื่อ  ซึ่งเป็นความร่วมมือทั้งภาคเอกชนและรัฐ 

วันนี้ 9 เมษายน 2561 เวลา 15.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสมคิด  จาตุศรีพิทักษ์  รองนายกฯ  พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร์  และคณะ เปิดโครงการสานพลังประชารัฐ-การพัฒนาพื้นที่รอบบึงบางซื่อ  ซึ่งเป็นความร่วมมือทั้งภาคเอกชนและรัฐ ซึ่ง บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด โดยคุณรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ มอบที่ดิน  10 ไร่  เพื่อสร้างบ้านมั่นคงให้ชาวชุมชนแออัดที่อาศัยอยู่รอบบึง 197 ครอบครัว  และพัฒนาพื้นที่รอบบึง 51 ไร่ให้เป็นสถานที่พักผ่อน  พื้นที่สีเขียว โครงการนี้จึงถือเป็นต้นแบบที่เป็นไปตามเป้าหมายของรัฐบาลที่จะขับเคลื่อนการดำเนินงานตามโครงการประชารัฐ  พร้อมสนับสนุนการยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชนฐานราก รวมทั้งการส่งเสริมด้านอาชีพและสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้เกิดขึ้นในชุมชน

      ในโอกาสนี้ พล.ท.กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพภาคที่ 1 , พล.ต.สันติพงศ์ ธรรมปิยะ รองแม่ทัพภาคที่ 1 , พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม  รอง ผบช.น. , พล.ต.สนิทชนก สังขจันทร์ ผบ.พล.ร.9 , พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 , พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผบก.น.2 , พ.ต.อ.ปรีชา กองแก้ว ผกก.สน.ประชาชื่น , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่นและคณะชุมชนชาวบึงบางซื่อ(บ่อฝรั่ง) เข้าร่วมพิธีและอำนวยความปลอดภัยและความสะดวกจราจรในพิธีรับมอบดังกล่าว ณ ชุมชนบึงบางซื่อ เขตจัตุจักร กทม.



Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link