ปทุมธานี อาจารย์หมีปิดบ้านเงียบหลังเพจดังแฉยังส่งกุมารผีข้ามประเทศ

ปทุมธานี อาจารย์หมีปิดบ้านเงียบหลังเพจดังแฉยังส่งกุมารผีข้ามประเทศ
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 กันยายน 2563 หลังจากที่เพจ “เจ๊มอยv+” ได้นำคลิปกลุ่มชาย นำวัตถุผงสีขาว ยัดใส่ตุ๊กตา ที่มีการลงอักขระยันต์ ก่อนบุคคลที่อ้างตัวเป็นอาจารย์ไสยศาสตร์ จะทำพิธีปลุกเสก พร้อมข้อความระบุว่า อาจเป็นขบวนการขโมยเถ้ากระดูกคนตายทำกุมารทอง เพื่อส่งไปขายประเทศเวียดนาม จนด้านตำรวจ นำโดย พ.ต.อ. จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ บ้านอาจารย์หมี หรือนายธฤต เพชรทอง อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ 5 ถนนเลียบคลอง 8 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พบตุ๊กตาขนาดต่างๆ แต่ไม่พบกระดูกมนุษย์ จึงยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด
ต่อมาเพจ “เจ๊มอยv+” ได้โพสภาพและระบุข้อความ #ดูข่าวแล้ว หมอไสยคนนั้นบอกว่าเลิกทำเป็นปี โถวว์ วันที่ 6 ก.ค ยังขับไปส่งของอยู่เลย #กลางคืนก็ยังยืนทำของอยู่เลย #ได้คุยกับน้องเค้า เอาค่าของ 9000 ค้นในบ้านยังงัยก็คงไม่เจอหรอกค่ะ #ลองดูรอบๆนะคะ ขุดดินดูรัยงี้ #ข้ามชาติเลยนะคะ#เช๊คให้หมด คนแบบนี้
ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปที่บ้านของอาจารย์หมี พบว่าบ้านปิดเงียบ และได้โทรศัพท์สอบถามอาจารย์หมี ทราบเพียงว่าอาจารย์ออกไปทำธุระข้างนอกยังไม่สะดวกตอบคำถามผู้สื่อข่าว บอกแต่เพียงว่า ภาพที่เพจดังกล่าวนำไปโพสเป็นภาพเก่าเท่านั้น ด้านเพื่อนบ้านรายหนึ่ง กล่าวว่า ที่ผ่านมาเคยเห็นอาจารย์หมีเปิดสำนักสักยนต์เล็กๆน้อยๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร ใครจะมาสักเขาก็สักให้ นอกจากนี้ยังรับงานเป่าแตรรับงานบวชนาคงานมหรสพต่างๆ และเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวบริเวณหน้าบ้านปัจจุบันไม่ได้ขายแล้ว ตามที่เป็นข่าวนำเสนอนั้น ผมก็พึ่งจะทราบ ชาวบ้านข้างเคียงไม่มีใครทราบเลยว่าอาจารย์หมีเขาจะทำกุมารที่มีกระดูกคน
นายเดชา บุญยม ผู้ใหญ่ หมู่ 5 ตำบลบึงชำอ้อ กล่าวว่า อาจารย์หมีตามที่เป็นข่าวนั้นเขาได้อาศัยอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของผม โดยปกติแล้วเขาก็เป็นเด็กดีตั้งใจทำมาหากิน รักอาชีพดนตรีมีวงดนตรีแตรวงเป่าตามงานวัดและขายก๋วยเตี๋ยวบริเวณหน้าบ้าน ในส่วนของการทำไสยศาสตร์ก็ไม่ได้ทราบเลย พึ่งจะทราบเมื่อมีสื่อนำเสนอ และไม่มีการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าได้รับความเดือดร้อนจากอาจารย์หมีเลย เมื่อวานได้ไปตรวจค้นบ้านก็ไม่พบกระดูกคนตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด พบเพียงตุ๊กตาตัวเล็ก และโต๊ะหมู่บูชาครูที่อาจารย์หมีอ้างว่าเป็นโต๊ะบูชาครูดนตรีเท่านั้น ซึ่งทางอาจารย์หมีบอกว่าเขาได้ถูกกั่นแกล้งเอาภาพเก่ามาโพส เนื่องจากปัจจุบันทำธุรกิจส่งผลไม้แล้ว.อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link