สุขสันต์วันเกิดครบรอบ 47 ปี ดาบตำรวจ สุทัศน์ คงสมบูรณ์ เจ้าของ ผู้ก่อตั้งคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ       

สุขสันต์วันเกิดครบรอบ 47 ปี ดาบตำรวจ สุทัศน์ คงสมบูรณ์ เจ้าของ ผู้ก่อตั้งคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ       

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ดาบตำรวจ สุทัศน์ คงสมบูรณ์ เจ้าของ ผู้ก่อตั้งคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ จัดงานวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 47 ปี โดยมีแขกเหลือมากมายมาร่วมงาน อย่างคับคั่ง โดยมีการทำบุญเลี้ยงเพลพระ พร้อมกันนี้ ภายในงานยังมีการแข่งขัน ฟุตซอล ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศ ของดาบตำรวจสุทัศน์ อีกด้วยโดยแบ่ง ประเภทอายุ รุ่น 12 ปี รุ่น 13 ปี รุ่น 15 ปี รุ่น 18 ปี และยังมีรุ่น 18 ปีหญิงอีกด้วย โดยมีผู้เข้าแข่งขันเดินทางมาจากทั่วประเทศ ถือว่าเป็นงานใหญ่อีกงานหนึ่ง

โดยทีมที่เข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลทั้งหมดมีดังนี้ รุ่นอายุ 12 ปี ทีมอินทรีย์สายฟ้าดุสิตคลับ ทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ ทีมบางบอน SC ทีมบ้านใหม่ 9 FC ทีม ที่ได้อันดับที่ 1 ได้แก่ทีม อินทรีอินทรีย์สายฟ้าดุสิตคลับ อันดับที่ 2 ทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ อันดับที่ 3 ทีมบางบอน SC และทีมบ้านใหม่ 9 FC

รุ่นอายุ 13 ปี ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ทีม God Army ทีมบางบอน SC ทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ ทีมอโยธยา ทีมบ้านใหม่ 9 FC ทีมน้องไนซ์แอนด์น้องน้ำชา ทีมสิงห์ร้ายบางบอน ทีมที่ได้อันดับที่ 1 ได้แก่ ทีม God Army อันดับที่ 2 ทีมบางบอน SC อันดับที่ 3 ทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ และทีมอโยธยา

รุ่นอายุ 15 ปี ทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน ทีมโนเนม ทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ ทีมลูกยอดฟ้า ทีมอโยธยา ทีมไม่ต้องจุ้น ทีมสิงห์ร้ายปิ่นทอง ทีม BB 63 ทีม God Army ทีมโก๋บอส ทีมแมงปอชักว่าว FC ทีมบางบอน SC ทีมเมอร์ซี่ ทีมเล่นน้อยคอยนาน ทีมสิงห์ร้ายบางบอน โดยอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมโนเนม อันดับที่ 2 ทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ อันดับที่ 3 ทีมลูกยอดฟ้า และทีมอโยธยา

รุ่นอายุ 18 ปี ทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน ทีมสิงห์ร้ายบางบอน ทีม JM.Burapa ทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ ทีมเพชรยุ่ง ทีม Baby Easy Boy ทีมบางบอน SC ทีมเมอร์ซี่ ทีมไม่ต้องจุ้น ทีมทหารเสือ ทีม Fighter ทีมน้องลิ้นจี่ ทีม God Army ทีมสู้แค่ไหว ทีม Free Point ทีม Feel The Sun โดยทีมที่ได้อันดับที่ 1 ได้แก่ทีม สิงห์ร้ายบางบอน อันดับที่ 2 ทีม JM.Burapa อันดับที่ 3 ทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ และทีมเพชรยุ่ง

รุ่นอายุ 18 ปีหญิง ทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน ทีม YB ฟุตซอล ทีมลูกยอดฟ้า ทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ ทีมโรงเรียนสายน้ำผึ้ง ทีมศึกษานารีวิทยา ทีมรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน โดยทีมชนะเลิศ อันดับที่ 1 ได้แก่ทีม YB ฟุตซอล อันดับที่ 2 ทีมลูกยอดฟ้า อันดับที่ 3 ทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ และทีมโรงเรียนสายน้ำผึ้ง

ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่มีวงการฟุตซอลรวมตัวกันแข่งขันครั้งนี้กันเป็นจำนวนมากโดยกินเวลา เกือบเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว

คำรพ 61 / แบกกล้องสะพายเป้ /ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link