“Thai Inn Kitchen”ตอบโจทย์รสชาติบ้านเกิด อร่อยจนลูกค้าบอกต่ออุดหนุนแน่นร้านทุกวัน


“Thai Inn Kitchen”ตอบโจทย์รสชาติบ้านเกิด อร่อยจนลูกค้าบอกต่ออุดหนุนแน่นร้านทุกวัน

Salukjit Zheng (สลักจิต จาง) หรือคุณแอน สาวไทยวัย 38 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่ไปปักหลักทำธุรกิจในประเทศอังกฤษ และเปิดกิจการร้านอาหารไทยที่นั่น ในชื่อ“Thai Inn Kitchen” ซึ่งเพิ่งเปิดร้านเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

Thai Inn Kitchen แม้จะเป็นร้านอาหารไทยน้องใหม่ในประเทศอังกฤษ แต่กลับขายดีมีลูกค้าอุดหนุนแน่นร้านทุกวัน นั่นเป็นเพราะมีการบอกต่อถึงความอร่อย จนเป็นร้านดังในอังกฤษ ราวกับดาราหน้าใหม่ที่กลายเป็นซุปตาร์ภายในเวลาอันรวดเร็ว
อาหารไทยที่ร้าน“Thai Inn Kitchen”มีความเป็นรสชาติอาหารไทยแท้ดั้งเดิม ในบรรยากาศผสมผผสานความเป็นไทยและอังกฤษ คนไทยในประเทศอังกฤษมาทานอาหารที่นี่ เหมือนได้มาลิ้มรสชาติบ้านเกิด ซึ่งการจัดแต่งร้านเป็นแบบกึ่งผับกึ่งภัตตาคาร มีทั้งมุมที่เป็น indoor เเละ outdoor ซึ่งด้วยบรรยากาศที่รื่นตาทุกมุมมอง ทำให้ลูกค้าหลายรายเลือกที่นี่เป็นที่จัดงานสังสรรค์

คุณแอน-สลักจิต จาง เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า สิ่งหนึ่งที่จะทำให้คนไทยต่างแดน คลายความคิดถึงบ้านเกิด ก็คือการได้ทานอาหารบ้านเกิดที่ตัวเองคุ้นเคย ซึ่งที่ Thai Inn Kitchen ตอบโจทย์รสชาติความเป็นอาหารไทยได้ลงตัวทุกเมนู โดยจานเด็ดยอดฮิตที่ลูกค้าสั่งกันมาก เช่น “Lamb masanam” หรือ มัสมั่นเนื้อแกะ ครบเครื่องเทศเน้นเอกลักษณ์ไทย / “Pad Thai” ผัดไทยรสนัวเหมือนทานที่เมืองไทย / “ขนมจีบ” เนื้อแน่นนุ่มละมุนลิ้น / “Thai steak” หอมกรุ่นเครื่องเคราที่มีความเป็นไทย / “Mix Thai plater” เป็นสตาร์ทเตอร์ที่อร่อย เหมาะสำหรับทาน 2 ท่านขึ้นไป / “ไก่เม็ดมะม่วง”เนื้อไก่รสนุ่มไม่ติดมัน เพราะเลือกเอาเนื้ออก/ “ปอเปี๊ยะเห็ดหอม”ได้ความหอมจากเห็ด ชนิดที่ไม่หวงเครื่อง / “ฉู่ฉี่ปลากรอบ”กรอบนอกนุ่มในรสชาติจัดจ้าน / “Steam sea bass with truffle oil”เมนูที่ไม่ใช่อาหารไทย แต่ได้ใจทั้งคนไทยและคนต่างชาติ
“วรัญญา หลวง”เชฟที่อิมพอร์ตจากเมืองไทยให้ประจำที่ร้าน Thai Inn Kitchen ฝีไม้ลายมือจัดว่าเด็ด ไม่เช่นนั้นคงไม่หาญกล้าบินมาที่อังกฤษเพื่อเป็นเชฟ ซึ่งวัตถุดิบทุกอย่างได้รับการคัดสรรจากคุณแอน-สลักจิต เจ้าของร้าน เพื่อให้แน่ใจว่า ทั้งสด ใหม่ และได้คุณภาพ

ร้านอาหาร Thai Inn Kitchen ตั้งอยู่เลขที่ 15 Prescot Street E1 8AZ London, United Kingdom เปิดทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12: 00-22: 00 น. โทร: 075-257-51396 / FB: Thai Inn Kitchen และอีกสาขาอยู่ที่เมือง Holborn เป็นสาขาที่เน้นจัดงานเลี้ยง และงานสังสรรค์





@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

อย่าลืมกดติดตามและกดถูกใจกันด้วยนะครับ

ท่านสามารถกด ติดตามข่าว ของเรื่องจริงผ่านเลนส์ ได้ทุกช่องทางครับ คลิกที่นี่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link