พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องคดีในสำคัญและประชาชนสนใจที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดตรัง

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องคดีในสำคัญและประชาชนสนใจที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดตรัง

กดเพื่อชมคลิปวิดีโอ YouTube

วันนี้ (20 เมษายน 2561) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผบก.ภ.จว.ตรัง พล.ต.ต.สมเกียรติ ฤทธิ์เลื่อน ผบก.สส.ภ.9 ลงพื้นที่เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องคดีในสำคัญและประชาชนสนใจที่เกิดขึ้นในพื้นที่ มีจำนวน 3 คดี ได้แก่ 1.คดีวิสามัญผู้ต้องหา ตามหมายจับศาล จว.ตรัง ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองฯ พื้นที่ สภ.หนองตรุด จว.ตรัง เมื่อวันที่ 13 เม.ย.61 ซึ่งมี ร.ต.อ.กฤษฎา ดำเกาะ เป็น หน.ชุด ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2. คดีวิสามัญผู้ต้องหา ตามหมายจับศาล จว.ตรังในพื้นที่ สภ.นาโยง จว.ตรัง เมื่อวันที่ 17 เม.ย.61 ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ยิงตอบโต้ ถูกคนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3.คดีวางเพลิงเผาทรัพย์ (รถแม็คโคร) พื้นที่ สภ.บ้านหนองเอื้อง จว.ตรัง เมื่อวันที่ 13 มี.ค.61

ในครั้งนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติฯ เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรอบครอบ เป็นไปตามระเบียบข้อกฎหมาย ต้องใช้ความระมัดระวังในการปฏิบัติงาน เพื่อไม่ให้มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตอีก  และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง และเสียสละ จนมีบางนายได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งท่าน ผบ.ตร.ได้เน้นย้ำให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับ ให้ความสำคัญเรื่องขวัญกำลังใจ และความปลอดภัยของผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นสำคัญ

ในส่วนคดีที่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้าย ก็ให้ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่อย่างจริงจัง รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ให้ได้มากที่สุด รวมทั้งหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ เอาตัวคนร้ายที่กระทำการไม่เกรงกลัวกฎหมาย มาลงโทษให้จงได้ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนประชาชน และให้รายงานผลให้ทราบทุกระยะ และหากพบมีพยานหลักฐานพาดพิงถึงใคร ให้ดำเนินการขออนุมัติเพื่อจับกุมทันที ไม่ให้เกรงกลัวต่ออิทธิพลใดๆ ทั้งสิ้น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link