สระบุรี.. รวบแล้วไอ้เอ คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์หน้าโรงบรรจุแก๊ส

สระบุรี.. รวบแล้วไอ้เอ คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์หน้าโรงบรรจุแก๊ส
วันที่ 23 ก.ย.63 จากกรณีที่ กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย เดินไม่รู้ร้อนรู้หนาว อายุ ประมาณ 45-50 ปี สูงประมาณ 165 ซม.สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาลด้านใน และสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว ทับด้านนอกสวมกางเกงสีดำ รองเท้าแตะ เดินเลาะริมถนนเข้ามาในซอยของโรงงานบรรจุแก๊ส(เวิลด์แก๊ส) เลขที่ 127/1หมู่ 1 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี และเดินตรงเข้ามาหน้าบ้านพักคนงาน ซึ่งมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 2 คัน ทำทีเดินช้า ๆ แล้วค่อย ๆ มอง ก่อนจะเข็นรถวิ่ง ออกไป แล้วสตาร์ตรถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีขาว ดำ หมายเลขทะเบียน 1กจ 4966 ของนายกฤษดา สุภายัพ อายุ 19 ปี ขี่หลบหนี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.23 น. ของวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี โดยการนำของ พ.ต.ท.ศักดิ์ศิษฎ์ สายปรีชา รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายคือนายปรัชญา(เอ) พิมพา อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 68 ม.1 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้วางกำลังเข้าจับกุมนายเอ ได้ขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาซื้อสุรา ร้านขายของชำ ริมถนนสาธารณะ ม.3 ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้ควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองสระบุรี
จากการสอบถามนายปรัชญา(เอ) พิมพา ยอมรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุตนได้เดินเข้าไปทางโรงบรรจุแก๊ส เพื่อที่จะไปหาเพื่อที่อยู่ด้านหลัง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุตนได้เหลือบไปเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ โดยมีลูกกุญแจคาอยู่ที่ตัวรถ ประกอบกับปลอดคนพอดี ตนจึงได้เข็นรถ และขับหนีออกไป โดยรถที่ขโมยไปไม่คิดจะเอาไปขาย แต่จะเอาไปไว้ใช้ขับขี่ โดยได้ถอดแผ่นป้ายทะเบียนออกทิ้งไป ซึ่งก่อนหน้าที่ตนได้เคยติดคุกมาแล้วครั้งหนึ่งในข้อหาเสพยาเสพติด และลักทรัพย์ ออกจากเรือนจำมาได้ 2 ปีแล้ว ก็มาก่อเหตุซ้ำขึ้นอีก
ทางด้านเจ้าน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี เพื่อดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไปชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link