เปิดตัวนิตยสาร Family together  ชวนคุณแม่เบนซ์ พรชิตา เปิดใจเรื่องน้องปริม


เปิดตัวนิตยสาร Family together  ชวนคุณแม่เบนซ์ พรชิตา เปิดใจเรื่องน้องปริม

วันที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 15.00 น.  นิตยสาร Family together เป็นนิตยสารแฟชั่นสำหรับเด็กและครอบครัว นิตยสารทางเลือกใหม่ภายใต้การบริหารงานของบริษัท Family together จำกัด โดยคุณวรางคณา อุเทนสุต บรรณาธิการอำนวยการ นอกเหนือจาก Set แฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องสำอางจากแบรนด์ชั้นนำสำหรับเด็ก นิตยสาร Family together ยังมีเนื้อหาที่น่าสนใจ ตอบโจทย์คุณภาพชีวิต ของครอบครัวในทุกด้าน โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการอบรมเลี้ยงดูลูกในคอลัมน์ ” แม่เก๋สอนลูก ” การสร้างความมั่นใจให้และแนวทางส่งเสริมศักยภาพให้กับลูกในคอลัมน์ ” เยาวชนเก่งและดี ” ทักษะทางด้านภาษาต่างประเทศของลูกในคอลัมน์ ” ภาษาอังกฤษ ” รวมถึงการส่งเสริมให้เยาวชน ลูก หลาน ไม่ให้ลืมรากเหง้าของวิถีชีวิตของคนรุ่นพ่อแม่ ในคอลัมน์ ” พี่พาน้องย้อนรอยประวัติศาสตร์ ” ทุกคอลัมน์ อัดแน่นด้วยสาระที่เป็นประโยชน์แก่ทุกๆคนในครอบครัว ภายใต้สโลแกน ” เพราะเราเข้าใจคำว่าครอบครัว ” พร้อมทั้งนำเสนอสาระบันเทิง อัพเดทข่าวสารวงการแฟชั่น รวมถึงจัดกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจสำหรับเยาวชน  
“Grand Opening Family together Magazine ” เป็นการเปิดตัวนิตยสาร Family together อย่างเต็มรูปแบบ ณ เซ็นทรัลพระราม 2 บริเวณพระราม 2 ฮอลล์ ภายในงานมีการเดินแฟชั่นจากน้องๆนายแบบ นางแบบสมาชิกนิตยสาร Family together บนแคทวอล์คความยาว 7.2 × 3 เมตร พร้อมกิจกรรมการออกบูธของแบรนด์ชั้นนำต่างๆที่เกี่ยวกับเด็ก บูธกิจกรรมของสมาชิก พร้อมทั้งได้รับเกียรติจากคุณแม่คนดัง คุณเบนซ์ พรชิตา ณสงขลา รวมพูดถึงแนวคิดภายในการอบรมเลี้ยงดูลูกสาว น้องปริม รวมถึงเทคนิคการพัฒนาทักษะความรู้ให้กับลูก แนวคิดในการเป็นคุณแม่ยุคดิจิตอล คุณแม่เบนซ์มีความคิดเห็นและแนวทางรับมือสภาพแวดล้อมแบบใหม่ในสังคมยุคดิจิตอลอย่างไร

นิตยสาร Family together ยังจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้มีพื้นที่ในการแสดงออก โดยเฉพาะต่อสาธารณชนเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของเด็ก โดยจัดพื้นที่ให้ผู้ปกครองเข้ามามีส่วนร่วมเพื่อได้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด รวมถึงการออกบูธในบริเวณงานที่ทางนิตยสารจัดขึ้นร่วมกับแบรนด์ชั้นนำสำหรับเด็ก นิตยสาร Family together  เป็น ” นิตยสารแจกฟรี ” (Free Copy) ทั้งนี้เพื่อเพิ่มช่องทางในการโฆษณาแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยมีช่องทางการกระจายนิตยสารให้ถึงมือกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด

ธีรพล ปลื้มถนอม รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link