หมอแสงยันไม่เครียดผลวิจัย

หมอแสงเปิดใจหลังทราบผลวิจัยว่า สมุนไพรไม่ผ่านการรักษา หรือฆ่าเชื้อมะเร็ง แต่ยังคงมุ่งหน้าผลิตยบาสมุนไพรเพื่อผู้ป่วยมะเร็งต่อ ถือเป็นทางออกสุดท้าย
นายแสงชัย แหเลิศตระกูล ผู้จัดการไฟฟ้าภูมิภาคปราจีนบุรี หรือ หมอแสวง เจ้าตำหรับสมุนไพรรักษามะเร็ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวก่อนที่จะเดินทางไป จังหวัดนครพนมถึงเรื่องผลวิจัยจาก ห้องแล็ปกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ว่า สมุนไพรที่ หมอแสงนำมาแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งวนั้น ไม่มีฤทธิ์ หรือสมารถฆ่าหรือทำลายเซลมะเร็งได้ แต่ไม่ห้ามถ้าผู้ป่วยจะยังคงใช้สมุนไพรที่หมอแสงแจกถือเป้นการรักษาทางใจ
ในเรื่องดังกล่าว นายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือ หมอแสง เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องการฆ่าเซลมะเร็งนั้นคงพิสูจน์ไม่ได้เพราะสมุนไพรไม่ได้ใส่สารหรือยาฆ่ามะเร็ง ถ้าคิดว่าจะต้องมีสารฆ่ามะเร็งแบบนี้ ก็คงต้องใส่น้ำยาฆ่าเชื้อหรือน้ำยาล้างห้องน้ำอย่างนั้นหรือ แล้วคนที่ใช้ยาจะเป็นอย่างไร การที่ต้องใส่สารหรือยาอะไรไปฆ่าเซลมะเร็ง ซึ่งสมุนไพรกินเพื่อปรับสมดุลซ่อมแซมในส่วนที่เสียหาย แต่ก็ช่าง เราไม่ได้คิดจะไปแข่งหรือชักชวนใครให้มารักษา เพียงแต่ผู้ที่หมดความหวังก็มาขอให้ที่นี่เป็นที่พึ่งสุดท้าย การผู้ป่วยจะนอนรักษาใน โรงพยาบาลไปจนถึงวาระสุดท้ายก้เป็นเรื่องของผู้ป่วยและหมอก็มีหน้าที่รักษาไปจนถึงที่สุด ขอให้ทั้งหมดเป้นการตัดสินใจของผุ้ป่วยและญาติเอง
ส่วนการแจกจ่ายยา หมอแสงยังยืนยันว่า จะยังคงเดินหน้าแจกยาผุ้ที่คิดว่ามาแล้วเอายาไปกินแล้วหายก็มารับตามปกติ ซึ่งในรอบนี้ได้เตรียมยาไว้ 400.000 เม็ด (สี่แสนเม็ด) สุดท้ายหมอแสงยังฝากถามว่า ผู้ป่วยที่มารับยาสมุนไพรไปกินเกือบหนึ่งแสนคนแล้วอาการดีขึ้นบางคนหายเป็นปกติ ใช่ยาหมอแสงที่บอกว่าไม่สามารถฆ่าเซลมะเร็งได้ หรือ ไม่

กดที่นี่เพื่อชมคลิปวีดีโอ YouTube

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link