นนทบุรี ระทึก !โชเฟอร์แท็กซี่ถูกสาวคลั่งใช้สายสะพายกระเป๋ารัดคอ รถตกถนนหวิดดับ

นนทบุรี ระทึก !โชเฟอร์แท็กซี่ถูกสาวคลั่งใช้สายสะพายกระเป๋ารัดคอ รถตกถนนหวิดดับ
เมื่อวันที่ 20 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ พนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวเมาคลุ้มคลั่งทำร้ายคนขับรถแท็กซี่จนรถเสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างทาง เหตุเกิดบริเวณริมถ.345 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีชมพูขาว ทะเบียน กทม. ตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง โดยมีนายประสิทธิ์ โพธิ์แก้ว อายุ 52 ปี คนขับรถแท็กซี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมีพลเมืองดีช่วยกันจับตัว น.ส.กนกวรรณ อายุ 40 ปีหญิงสาวที่ก่อเหตุในสภาพคล้ายกับคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องจึงควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจ
นายประสิทธิ์ โพธิ์แก้ว อายุ 52 ปี คนขับรถแท็กซี่ กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถหาผู้โดยสารอยู่เมื่อมาถึงบริเวนปั๊มน้ำมัน ปตท.ตรงข้ามกับวัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบมาโบกรถของตนให้ไปส่งน.ส.กนกวรรณ ตอนแรกตนว่าจะไม่รับเพราะเห็นท่าทางเหมือนกับคนเมาแต่เห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนโบกรถให้จึงรับขึ้นรถมาไม่น่าจะมีอะไร เมื่อน.ส.กนกวรรณขึ้นรถมาแล้วก็บอกว่าให้ไปส่งที่อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตนจึงขับรถมาตาม ถนน345 เพื่อเข้าตัวจ.ปทุมธานี
โดยขณะนั่งรถมา น.ส.กนกวรรณ นั่งเงียบมาตลอดทางจนมาถึงจุดเกิดเหตุ อยู่ๆ น.ส.กนกวรรณก็ตะโกนขึ้นมาว่า”อย่าอยู่เลยมึงสมควรตาย” ก่อนจะเอาสายกระเป๋าสะพายมาคล้องคอตนกระชากอย่างแรง โชคดีที่ตนคอยมองกระจกหลังสังเกตอยู่จึงกัดไปที่มือของน.ส.กนกวรรณ และใช้มือพยายามกระชากแขนน.ส.กนกวรรณออกจึงถูกน.ส.กนกวรรณกัดเข้าที่หูซ้าย ซึ่งขณะที่ต่อสู้กันอยู่บนรถตนเริ่มหายใจไม่ออกเพราะถูกสายสะพายรัดคอจึงตัดสินใจหักรถให้ตกลงไปในคูน้ำข้างทาง ก่อนจะว่ายน้ำหนีออกมาเรียกให้พลเมืองดีช่วยเหลือจึงรอดชีวิตมาได้ ส่วน น.ส.กนกวรรณ ก็ว่ายน้ำตามออกมาจึงถูกจับตัวเอาไว้ได้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายประสิทธิ์ ผู้เสียหายเอาไว้ส่วนน.ส.กนกวรรณ ยังไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจากพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเข้าห้องขังก่อนสอบปากคำการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link