ราชบุรี คืบหน้า ลูกน้องกระหน่ำยิงพ่อค้าผักดับคารถกลางตลาดดัง

จากกรณี นายยงยุทธ หนูนันท์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 419 หมู่ 2 ต.หนองไผ่ อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ถูกนายบุญเสริม แดงม่วง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 533/24 ถนนศรีสุริยวงศ์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี ซึ่งเป็นลูกน้องที่ทำงานกับนายยงยุทธ ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.22 จ่อยิงกระสุนปืนเข้าบริเวณดั้งจมูกด้านขวา 1 นัด ลำคอด้านซ้าย 1 นัด หน้าอกซ้าย 2 นัด และแขนซ้ายทะลุชายโครงซ้าย 1 นัด จนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา น.ส.จุฑารัตน์ อ่อนช้อย อายุ 36 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ภายในรถยนต์ปิกอัพรถบรรทุกผัก ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีดำ ทะเบียน บม 2799 กาญจนบุรี

นอกจากนี้กระจกประตูรถด้านคนขับมีรอยกระสุนปืนทะลุเป็นรู 1 นัด ซึ่งเหตุเกิดเวลา 13.33 น. วันที่ 23 ต.ค. บริเวณภายในตลาดศรีเมือง อาคาร 15 ล็อก A15 – A16 โดยช่วงหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.22 ที่ใช้ก่อเหตุ ระหว่างหลบหนีภายในตลาดศรีเมือง

ล่าสุดวันที่ 23 ต.ค.63 พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่ซับซ้อนและสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันทีในที่เกิดเหตุ และผู้ต้องหาได้รับสารภาพ ซึ่งจะมีการนำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพที่จุดเกิดเหตุในช่วงบ่ายวันนี้ ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดราชบุรี ส่วนข้อกล่าวหาที่ทางตำรวจตั้งไว้มี 4 ข้อหา คือ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ, พกพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะแหล่งชุมชน โดยไม่ได้รับอนุญาติ และข้อหายิงปืนโดยใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมือง หรือที่ชุมชน และคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน

ส่วนบริเวณภายในตลาดศรีเมือง อาคาร 15 ล็อก A15 – A16 แม่ค้าพ่อค้าผักในบริเวณดังกล่าว ยังมีการพูดคุย และยังหวาดกลัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งในเวลา 13.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้คุมตัว นายบุญเสริม แดงม่วง ผู้ก่อเหตุ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายบุญเสริม มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด และไม่ขอให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ เพียงแต่บอกสั้นๆว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ นางยุพิน หลายประเสริฐพร อายุ 50 ปี และน.ส.สุปราณี วังสิริกาญจน์ อายุ 31 ปี ที่มีล็อกผักอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่า พอได้ยินเสียงปืนจึงรีบวิ่งออกมาดู ซึ่งพวกตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัดได้ แต่พวกตนได้วิ่งออกไปดูตั้งแต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นนัดที่ 2 ส่วนตัวพวกตนรู้จักกับทั้ง 3 คน และรู้ว่าทั้ง 3 คน ก่อนหน้านั้นเคยทะเลาะกันมาก่อน หลายครั้งตั้งแต่ปีที่แล้ว จนมาปีนี้มีปากเสียงทะเลาะกันหนักขึ้นและบ่อยครั้ง จนถึงขนาดผู้เสียชีวิต มีการตบตีภรรยาของตนเอง ต่อหน้าผู้อื่น เพราะความหึงหวง ส่วนผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิต ก็บาดหมางกันมาเรื่อยๆ และรุนแรงมากขึ้นเหตุจากเรื่องความหึงหวง ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นลูกจ้างทำงานด้วยความสงสารผู้หญิง เพราะผู้ชายไม่ค่อยได้ช่วยทำงานอะไร ซึ่งผู้ก่อเหตุ ช่วยทำงานทุกอย่าง คนรู้จักจะรู้ดีที่สุดว่าอะไรเป็นอะไร ล็อกผู้หญิงจะติดกับพวกตนมีอะไรจะคอยช่วยเหลือกัน มีฝากของกันขายบ้าง ให้เขาคอยเก็บเงินให้ก็มี พอรู้ข่าวก็ตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าคนยิงจะลงมือแบบนี้ เขาคงสุดๆแล้วจริงๆ

อย่างไรก็ตามทางญาติของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า จะนำร่างของนายยงยุทธ หนูนันท์ ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดมโนธรรมาราม ต.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดวันว่าจะมีการประกอบพิธีกี่คืน ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตจากทางโรงพยาบาลอยู่

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link