ชมรมนายกองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นและชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดศรีสะเกษใส่เสื้อเหลืองชูธงปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น. ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ นายแสวง เชี้อทอง ประธาน ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเมืองศรีสะเกษ ได้นำชมรมนายกองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอเมืองศรีสะเกษ โดย มีนายอุทิศ พันธ์ชาย รองประธานฯ และอสม. จำนวน 300 คน ร่วมกันชูถือธงชาติและฉายาลักษณ์ ในหลวงร 9 และอ่านแถลงการณ์ กล่าวคำปฏิญาณตนว่าจะจงรักภักดีและประกาศจุดยืนว่าขอเรียกร้องให้ทุกคนได้ร่วมปกป้องสถาบันชาติ ศาสนาพระมหากษัตริย์ ทั้งนี้เพื่อปกป้องสถาบันฯและแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์
หลังจากนั้นนายแสวง เชี้อทอง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเมืองศรีสะเกษ ก็ได้ยื่นหนังสือให้ต่อตัวแทนของผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษเพื่อป้องป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ และเดินทางกลับด้วยความสงบเรียบร้อย
นายแสวง เชี้อทอง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า เหคุการณ์ชุมนมที่ผ่านมานั้น ได้สร้างความวุ่นวายและสร้างความแตกแยกในหมู่คณะของจังหวัดศรีสะเกษเป็นอย่างมาก ในฐานะประชาชนชาวศรีสะเกษจึงมีเห็นว่าควรจะแสดงออกเป็นสัญญลักษณ์ให้ทราบว่า ยังมีกลุ่มบุคคลประชาชนชาวศรีสะเกษเป็นจำนวนหลายหมื่นคน ที่ไม่เห็นด้วยต่อการแสดงออกต่อการล่วงละเมิดต่อสถาบัน
***************ข่าว/ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link