ราชบุรี – หนุ่มน้อย โชว์เต้นสเต็ปไม่สนโลก

ราชบุรี – หนุ่มน้อย โชว์เต้นสเต็ปไม่สนโลก

วันที่ 26 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อ่างเก็บน้ำบ้านชัฏป่าหวาย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้มีการจัดงาน “The Sunset Fairy Run Ratchaburi มหัศจรรย์วันวิ่ง” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 25 ต.ค.63 เวลา ซึ่งเป็นการผสานกิจกรรมการปั่น วิ่ง กิน เที่ยวในงานเดียว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจระดับชุมชน และเปิดฤดูกาลช่วงปลายฝน ต้นหนาว ท่องเที่ยวในอำเภอสวนผึ้ง โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยกิจกรรมภายในงาน ได้จัดให้มีกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน กิจกรรมจักรยานแรลลี่ พร้อมนักวิ่งนักปั่นและนักท่องเที่ยว จะได้ ชิม ช้อป กับกิจกรรมออกร้านอาหารของชุมชน กิจกรรมทำอาหารเมนูสุดพิเศษจาก chef บอส พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ, และไฮไลท์มินิคอนเสิร์ตเพลิดเพลินไปกับเวทีลอยน้ำ ด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการ จากศิลปินชื่อดัง

ซึ่งภายในงานวันสุดท้าย ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของ”เบล สุพล” ซึ่งทุกคนภาพในงานกำลังสนุกสนามกับเสียงเพลง แต่แล้วทุกสายตากับจับจ้องไปที่หนุ่มน้อยเสื้อแดง ที่ออกมาวาดลวดลายเต้นสเต็ปสุดมันส์อยู่คนเดียว แบบไม่ตามจังหวะเสียงเพลง อยู่บริเวณกลางลานที่นั่งคนดู ชนิดแบบไม่สนโลก ไม่สนใจในจังหวะ หรือแม้แต่สายตาคนทุกคนภายในงาน ที่จ้องมองมาที่หนุ่มน้อยเสื้อแดง ซึ่งลีลาการเต้นสเต็ปของน้อยเรียกได้ว่า ทำเอาเจ้าของคอนเสิร์ตต้องมอง และทำให้หลายคนที่มาร่วมงานพากันอึ้ง กับการเต้นแบบไม่สนใจใครของน้อย สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่ได้เห็น ถึงขนาดบ้างคนต้องลุกขึ้นเต้นตามไปกันน้อง

หลังการแสดงผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ร.ต.ธนาวุฒ ชุ่มบัว อายุ 69 ปี ชาวต.บ้านคา ซึ่งเป็นผู้ปกครองของนักเต้นหนุ่มน้อยเสื้อแดง โดยได้เล่าว่า น้องคนดังกล่าวชื่อ ด.ช.หิรัญอุกฤษฏ์ ชุ่มบัว อายุ 9 ขวบ เป็นเด็กที่ไม่พูดมาตั้งแต่เด็ก จนทุกวันนี้ก็ไม่ยอมพูดกับใครแม้แต่พ่อแม่ แต่เป็นเด็กที่เรียนเก่ง อารมดี และชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะมีงานวิ่ง หรือปั่นจักรยานที่ไหน น้องจะขอให้พาไม่ร่วมงาน ส่วนที่น้องชอบอีกอย่างคือการเต้นออกกำลังกาย ซึ่งวันนี้มีการแสดงคอนเสิร์ต เมื่อน้องได้ยินเสียงเพลงจึงรีบลุกออกไปเต้นทันที ถึงแม้น้องจะเต้นไม่เข้ากับเสียงเพลง แต่ตนก็ไม่ได้คิดว่าจะทำให้ตนอับอายอะไร ถือว่าน้องได้ออกกำลังกาย

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link