ธารน้ำใจหลั่งไหล ช่วยสามพี่น้อง

วันที่ 27เม.ย.61 ธารน้ำใจหลั่งไหลช่วยน้อง3คน คนไทยไม่เคยทอดทิ้งกัน หลังจากที่ หน่วยงานภาครัฐ และ เอกชน เข้าช่วยเหลือ น้องๆทั้ง3คนที่อาศัยบ้านหมู่ที่5บ้านโนนตาด ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ตามที่เพจได้ขอความช่วยเหลือ ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านในจังหวัดชัยภูมิ ล่าสุดมีทีมจากกรุงเทพมหานคร และ มูลนิธิปุ๋มปนัดดา บริจาคเงินเข้าช่วยเหลือน้อง อีกทั้งยังได้มีประชาชน ชาวบ้าน ร่วมแรงร่วมใจ สร้างประตูทางเข้าบ้านให้น้อง โดยการช่วยกันคนละไม้ละมือร่วมแรงร่วมใจกันซื้ออุปกรณ์ เพื่อให้น้องได้มีประตูบ้าน อีกทั้งยังมอบสิ่งของช่วยเหลือน้องๆในเบื้องต้นอีกด้วย

ทางเพจขออนุโมทนาบุญุในครั้งนี้ จากกรณีดังกล่าว เงินที่ประชาชนโอนให้น้อง จะมีหน่วยงานเข้าตรวจสอบ และ ให้น้องๆทั่ง3คนได้เรียนต่อไป

หากประชาชนที่จะบริจาคสิ่งของช่วยน้องเพิ่มเติม สามารถส่งสิ่งของได้ที่ ด.ช.อภิสิทธิ์ หรือ ด.ญ.ณัฐวดี ปัตรธง บ้านเลขที่51หมู่ที่5บ้านโนนตาด ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ รหัสไปรษณีย์ 36170 หรือ จะสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่าย ได้ที่ ด.ช.อภิสิทธิ์ ปัตรธง และ ด.ญ.ณัฐวดี ปัตรธง ธนาคารออมสิน สาขาบ้านเขว้า 020239250614 หากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 087-4562691 เพื่อนบ้านผู้ใกล้ชิด

คำหอม ชุมชน 02 ผสข.เรื่องจริงผ่านเลนส์ ประจำ จ.ชัยภูมิ / รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link