“โต๊ะเล็กสาวไทย” อุ่นส่งท้ายอัด “สาวเหงียน” 4-0  “บี” เจนจิรา มั่นใจฟอร์มอยู่ในช่วงพีคสุดๆ หลังกดไป 2 ประตู ด้าน”โค้ชดม” ชี้ จังหวะจบสกอร์ยังไม่ดีพอแม้สกอร์ขาด


“โต๊ะเล็กสาวไทย” อุ่นส่งท้ายอัด “สาวเหงียน” 4-0  “บี” เจนจิรา มั่นใจฟอร์มอยู่ในช่วงพีคสุดๆ หลังกดไป 2 ประตู ด้าน”โค้ชดม” ชี้ จังหวะจบสกอร์ยังไม่ดีพอแม้สกอร์ขาด


การแข่งขันฟุตซอลนัดอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุยศึกฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2018 เมื่อวันที่ 28 เม.ย.61 เวลา 10.00 น. ที่สนามบางกอกอารีน่า  เกมระหว่าง  ทีม”โต๊ะเล็กสาวไทย” พบ ทีมชาติเวียดนาม ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของทั้ง 2 ชาติ ก่อนเริ่มทัวร์นาเม้นต์ชิงแชมป์เชียด้วย โดยในเกมนี้มี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย ,โฆ่เซ่ มาเรียปาซอส เมนเดส เฮดโค้ชทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย ที่เดินทางมาชมเกมนี้ด้วย 


เริ่มเกมมาเป็นทีม “โต๊ะเล็กสาวไทย” ที่ครองบอลเปิดเกมรุกเข้าใส่แต่ยังขาดความแม่นยำในการต่อบอลจังหวะจบสกอร์  


ถึง น.11 “โต๊ะเล็กสาวไทย” ได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ 1-0 จากจังหวะการประสานงานระหว่าง เจนจิรา บุบผา ผ่านบอลให้ ศศิชา โพธิวงษ์ ยิงจ่อๆเข้าไป


น.16 จังหวะอ่านเกมตัดบอลได้ของ อรพิน แหวนเงิน เลี้ยงจี้เข้าแดน เวียดนาม ก่อนจะจ่ายถวายพานให้ ดาริกา เพียรภายลุน แปเข้าไป สกอร์ไทยนำ 2-0


น.25 ไทยที่มาได้ประตูหนีเป็น 3-0 จากจังหวะที่ ดาริกา เพียรภายลุน ผ่านบอลเข้ากลางมาให้ เจนจิรา บุบผา ยิงผ่านผู้เล่นเวียดนามถึง 3 คนเข้าประตูไป


น.27 จังหวะเกมโต้กลับของไทย พรรนิภา กมลรัตน์ ผู้รักษาประตู ขว้างยาวมาให้ เจนจิรา บุปผา ก่อนที่เจ้าตัวจะกระดกบอลข้าม ผู้รักษาประตูเวียดนาม เข้าไปอย่างเหนือชั้น “โต๊ะเล็กสาวไทย” นำห่าง 4-0


จบเกม ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม 4-0 ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของทั้ง 2 ทีม ก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย2018 ด้วย 


โดยหลังเกม อุดม ทวีสุข เฮดโค้ชทีม”โต๊ะเล็กสาวไทย” กล่าวว่า “เกมนัดนี้ก็น้องๆทำตามรูปแบบและเล่นได้ดี แต่ก็เสียดายในจังหวะจบสกอร์ที่เรามีโอกาสเยอะมากก็ยังมีปัญหาในการตัดสินใจ ซึ่งการเจอกับ เวียดนาม ในซีเกมส์เราชนะเขามาได้ 3-1 ซึ่งเขาดูแข็งแรง แต่มาในเที่ยวนี้เห็นได้ชัดว่าเราแข็งแรงกว่า”


ด้าน “บี” เจนจิรา บุบผา หลังทำคนเดียว 2 ประตูและ1แอสซิสต์ ในเกมนี้ เผยว่า”ฟอร์มของตัวเองตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่มั่นใจสุดๆ หลังได้ประตูได้อย่างต่อเนื่องในเกมอุ่นเครื่องหลายๆนัดที่ผ่านมา ก็หวังจะทำประตูให้ได้มากที่สุดในทัวร์นาเม้นต์นี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองด้วย”


สำหรับโปรแกรมรอบแรกของทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์เอเชีย2018  นัดประเดิมสนาม 2 พ.ค. ทีมชาติ ไทย พบ ทีมชาติ มาเก๊า ที่สนาม อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก เวลา 18.00 น. นัดที่สอง 4 พ.ค.61 ทีมชาติ ไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เวลา 18.0 0น. และ นัดสุดท้ายรอบแรก ทีมชาติ ไทย พบ ทีมชาติ ฮ่องกง ที่สนาม อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก เวลา 18.00 น. 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link