ตำรวจสืบสวน สน.โคกคราม จับกุมตัวเสี่ยโป้ และพวก พร้อมของกลาง อาวุธปืนออโต้เมติก  และเครื่องกระสุนปืน หลังรับแจ้งจากนางสาว วิภากร  สุขพิมาย ว่าเสี่ยโป้  จะเดินทางมาขอกู้ยืมเงินและจัดการหนี้สินที่คงค้างกันอยู่ 


ตำรวจสืบสวน สน. โคกคราม จับกุมตัวเสี่ยโป้และพวกพร้อมของกลาง อาวุธปืนออโตเมติก และเครื่องกระสุนปืน หลังรับแจ้งจากนางสาววิภากร  สุขพิมาย ว่าเสี่ยโป้จะเดินทางมาขอกู้ยืมเงิน และจัดการหนี้สินที่คงค้างกันอยู่ 

พฤติการณ์ในการจับกุม  วันที่ 27 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 16.00 น. รับแจ้งจากนางสาว วิภากร  สุขพิมาย ว่าวันนี้ เวลาประมาณ 20.00 น. จะมีกลุ่มนายอภิรักษ์  ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ เกี่ยวข้องเป็นเพื่อนชาย  จะเดินทางมาขอกู้ยืมเงินและจัดการหนี้สินที่คงค้างกันอยู่ ที่บ้านเลขที่ 48/16 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย สุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินไปที่บ้านหลังดังกล่าวพบว่าเป็นบ้านของ นางสาว วิภากร  สุขพิมาย (กาญจน์) อดีตภรรยานักร้องชื่อดัง แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทราบว่า นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ โป้ กับพวกจะเดินทางมาด้วยรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีฟ้า รุ่นแจ๊ส คันหมายเลขทะเบียน 3 กศ – 5497 กรุงเทพมหานคร    โดยพฤติกรรมมีอาวุธปืนและจะพกพาอาวุธปืนมาในรถตลอดเวลา  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการวางแผนเพื่อดำเนินการสืบสวนจับกุมผู้กระทำผิด
ต่อมา เวลาประมาณ 21.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบเห็นว่าได้มีรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีฟ้า รุ่นแจ๊ส คันหมายเลขทะเบียน 3 กศ – 5497 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีลักษณะตรงตามที่ได้รับแจ้งมา   ขับขี่มาจอดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 48/16 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยสุคนธสวัสดิ์ 27         แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าวกรุงเทพมหานคร จากนั้นได้มีชายสองคนเดินลงจากรถยนต์คันดังกล่าว จึงได้แสดงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แสดงความบริสุทธิ์ให้ดูจนเป็นที่พอใจเพื่อขอทำการตรวจค้นที่ตัวของบุคคลและยานพาหนะ  ผลการตรวจค้น พบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ ซีแซด จำนวน 1  กระบอก   พร้อมด้วยลูกกระสุนปืน จำนวน 14 นัด (บรรจุอยู่ในแม๊กกาซีนใส่ไว้ในอาวุธปืนพร้อมใช้งาน)  ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของ นายกันต์ หรือบอล    ทำสุข สะพายอยู่ (ทราบชื่อภายหลัง) และ มีนายอภิรักษ์ หรือโป้  ชัชอานนท์ (ทราบชื่อภายหลัง) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาให้ผู้ต้องหาทราบ ในข้อหา “ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”  พร้อมด้วยของกลาง  1.อาวุธปืนออโต้เมติก ยี่ห้อ CZ 2075 RAMI P หมายเลขทะเบียน กท 5342142      จำนวน 1 กระบอก 2.กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 14 นัด  3.ซองกระสุนปืน  จำนวน 1 ซอง  4.กระเป๋าสะพาย  ยี่ห้อจาคอบ สีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ  5.รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กศ – 5497 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน
จากการสอบถามทั้งสองรับว่าได้ร่วมกันขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวมาจากบ้านพักของ นายอภิรักษ์ฯ ที่บ้านเลขที่ 121 ซ.เพชรเกษม 44 แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร โดยมีนายอภิรักษ์ฯเป็นผู้ขับขี่ และนายกันต์ฯ เป็นผู้นั่งโดยสารอยู่ด้านข้าง เพื่อนเดินทางมาพบเพื่อนสาวที่บ้านเลขที่ 48/16 ซ.สุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร จึงได้ทำการจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมสิทธิเบื้องต้นให้ทราบตามกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินการทางคดีต่อไป
ด้าน พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม รับแจ้งว่าจะมีกลุ่มชายฉกรรณ์บุกมาข่มขู่ นางสาว วิภากร ศุขพิมาย (กาญจน์) อดีตภรรยานักร้องชื่อดัง ที่บ้านพักย่านสุคนธสวัสดิ์ จึงไปตรวจสอบ พบนายอภิรักษ์ หรือเสี่ยโป้ พร้อมเพื่อนอีกหนึ่งคน มาจอดที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ตำรวจจึงแสดงตัวตรวจค้น โดยตรวจสอบพบอาวุธปืนดังกล่าว มีทะเบียนและเป็นของเพื่อนนายอภิรักษ์ ส่วนกรณีที่ว่านายอภิรักษ์ ไปข่มขู่ทวงเงินที่เป็นประเด็นอยู่หรือไม่นั้น ต้องตรวจสอบในรายละเอียดอีกครั้ง ว่าเป็นการจัดฉาก หรือสร้างประเด็นข่าวหรือไม่ ซึ่งจะเชิญ นางสาววิภากร มาสอบปากคำอีกครั้ง  โดยหลังสอบปากคำนาน 5 ชั่วโมง ตำรวจได้ให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน คนละ 75,000 บาท รวม 150,000 บาท พร้อมกำชับกับทั้งคู่ห้ามให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชนทั้งสิ้น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link