นนทบุรี เก๋งชนคนข้ามถนนดับคาที่ ทิ้งชิ้นส่วนอะไหล่รถไว้ให้ดูต่างหน้า


นนทบุรี เก๋งชนคนข้ามถนนดับคาที่ ทิ้งชิ้นส่วนอะไหล่รถไว้ให้ดูต่างหน้า

  เมื่อเวลา 22.50 น.วันที่ 28 เม.ย.61 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันราคาถูกใกล้กรมพลาธิการทหารบก ถนนติวานนท์ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุบนถนนติวานนท์ขาออกมุ่งหน้าแยกสนามบินน้ำพบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 60 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนในช่องทางซ้าย ที่เกิดเหตุพบเพียงเศษชิ้นส่วนอะไหล่เป็นไฟตัดหมอกหน้ารถยนต์เก๋งของยี่ห้อโตโยต้า ตกหล่นอยู่ ขณะเดียวกันมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่ารถยนต์ที่เฉี่ยวชนชายเสียชีวิตนั้นเป็นรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน-เทา ทะเบียน ภอ 9138 กทม หลังจากรถคันดังกล่าวก่อเหตุแล้วขับหลบหนีมุ่งหน้าแยกสนามบินน้ำ

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนการเกิดเหตุนั้นจะต้องทำการสอบถามกับผู้ที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะทำการตรวจสอบจากทะเบียนรถเพื่อติดตามตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพยายามเดินข้ามถนนแต่ไม่ทันระวังรถยนต์ที่ใช้เส้นทางอยู่ ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็น ทางตรงซึ่งส่วนใหญ่รถจะใช้ความเร็วในบริเวณเส้นทางดังกล่าว จึงเป็นสาเหตุให้พุ่งชนชายที่กำลังเดินข้ามถนนเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป 


  สาโรจน์ สว่างศรี/นนทบุรี 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link