ชื่นชม.!! ตำรวจ สภ.โขงเจียม ช่วยเด็กเก็บกระทง ถูกไฟช๊อต

เหตุการณ์สลด.! เด็กนักเรียนม.1 ไปเที่ยวงานลอยกระทง แล้วลงเก็บเอาเงินจากกระทงในสระน้ำ ดวงไม่ดี ถูกไฟรั่วช๊อตเกือบเอาชีวิตไม่รอดในครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ในเวลาประมาณ 18.55 น. ของวันที่ 31ต.ค.63 พ.ต.ท.พูลศักดิ์ ชุมพล สวป.สภ.โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โขงเจียม ชุดรักษาความสงบเรียบร้อยในงานลอยกระทง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำโขงเจียม ได้ไปดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยภายในงานลอยกระทงประจำปี 2563 ที่บริเวณสวนสาธารณะดอนหินตั้ง ต.โขงเจียม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี
ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในบริเวณงาน ก็ได้รับแจ้งว่ามีเด็กชายคนหนึ่งถูกไฟช๊อตจนหมดสติ ในแม่น้ำที่บริเวณจัดงานนั่นเอง จึงได้เข้าช่วยเหลือในเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว แล้วนำส่งโรงพยาบาลโขงเจียม ซึ่งแพทย์ได้ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่จนเด็กชายคนดังกล่าวอยู่ในขั้นปลอดภัย
ต่อมาทราบชื่อเด็กชายคนดังกล่าวคือ ด.ช.เป็ด (นามสมมุติและขอสงวนนามสกุล) อายุ 13 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ หมู่ที่ 1 ต.โขงเจียม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี โดยก่อนเกิดเหตุ ทราบว่า เด็กชายเป็ด(นามสมมุติ) ได้มาเที่ยวงานลอยกระทงประจำปี 2563 ที่บริเวณสวนสาธารณะดอนหินตั้ง จากนั้น ได้ลงไปเก็บกระทง เพื่อเอาเงินที่อยู่ในกระทง แต่โชคไม่ดี เพราะในขณะที่เก็บกระทงอยู่นั้น ได้ไปโดนสายไฟที่ต่อกับปั๊มดูดน้ำจึงทำให้เกิดไฟซ๊อตจนหมดสติแน่นิ่งนอนจมน้ำในที่เกิดเหตุ จนกระทั่งมีผู้พบเห็นแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทำการช่วยเหลือดังกล่าว
ล่าสุด เด็กชายเป็ด (นามสมมุติ) ได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโขงเจียม โดยอาการปลอดภัยแล้ว สามารถพูดจาโต้ตอบได้ ให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ซึ่งผู้ปกครองของเด็กชายเป็ด(นามสมมุติ) ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ที่เข้าทำการช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว ทันเวลา สามารถปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ พี่น้องประชาชนที่มาเที่ยวในงานดังกล่าว ตลอดจนประชาชนที่ทราบข่าว ต่างยกย่อง ชมเชย เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โขงเจียม และ ตำรวจน้ำโขงเจียม ด้วยความชื่นชม
ขอบคุณภาพจากตำรวจสภ.โขงจียม

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link