นครนายก – คนร้ายวัยรุ่นวิ่งเข้ามาลักทรัพย์ที่บ้านคุณยายเปิดเป็นร้านขายของชำและเข้าไปในห้องนอนลักทรัพย์ได้เงินสดที่อยู่ในกระเป๋าสามหมื่นบาท หลบหนีไป

ช่วงเวลา 19 .00 น.ของวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.กิตติคุณ มีศรีแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ที่ร้านค้าขายของชำ ใกล้แยกประชาเกษม ทางเข้าวัดเขาแดง หมู่ที่ 11 ตำบลสาริกา จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่รับแจ้ง พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนเมืองนครนายก ลักษณะบ้านเป็นอาคารชั้นเดียวซึ่งแบ่งเป็นร้านขายของชำและบ้านพัก พบนางอรวรรณ หนูสว่าง อายุ 67 ปี ยืนตัวสั่นด้วยความตกใจรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นได้พาร้อยเวรและเจ้าหน้าที่สายสืบเข้าไปดูที่ห้องนอนที่ติดกับร้านค้า เงินสดที่อยู่ในกระเป๋าสีดำมีเงินสดอยู่สามหมื่นบาทได้ถูกคนร้ายซึ่งเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 17-18 ปี ลักษณะผอม สูง ใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน วิ่งเข้ามาที่ห้องนอน ซึ่งขณะนั้นตนกำลังจัดสินค้าอยู่ เมื่อตนเห็นคนร้ายวิ่งเข้าไปลักทรัพย์จึงได้ตะโกนถามเข้ามาทำไมคนร้ายเมื่อได้ยินเสียงตนจึงได้หยิบกระเป๋าเงินซึ่งมีเงินสดสามหมื่นบาทหลบหนีไปทางแยกสัญญาณไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุแจ้งให้สายตรวจรถยนต์และสายตรวจจักรยานยนต์ สกัดจับตัวคนร้ายดังกล่าว
จากการบอกเล่าของนางอรวรรณ หนูสว่าง คุณยายเจ้าของร้านขายของชำเล่าว่า ปกติแล้วยายจะอยู่บ้านซึ่งแบ่งเป็นร้านค้าสองคนกับตา ในวันเกิดเหตุตาออกไปทำธุระในตัวเมืองนครนายก ส่วนยายอยู่ที่ร้านค้าคนเดียวกำลังจัดสินค้าอยู่ และได้มีวัยรุ่นเป็นชายวิ่งเข้ามาที่บ้านที่ติดกับร้านค้าเข้าไปในห้องนอนลักทรัพย์หยิบกระเป๋าที่มีเงินสดอยู่สามหมื่นบาท ตนจึงตะโกนเรียกถามว่าเข้ามาทำไม จึงทำให้คนร้ายตกใจรีบวิ่งออกมาและวิ่งหนีไปทางแยกสัญญาณไฟประชาเกษม ตนตกใจมากยืนตัวสั่นกลัวจะถูกทำร้าย เมื่อหายตกใจจึงได้เรียกเพื่อนบ้านช่วยโทรเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว..อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link