จ.ชัยภูมิ โจรหิวโหย ออกอาละวาดดอดงัดบ้านนักข่าวและเพื่อนบ้าน 3 ซ้อนเอาเพียงไข่ไก่กับกาแฟไปกิน

จ.ชัยภูมิโจรหิวโหย ออกอาละวาดดอดงัดบ้านนักข่าวและเพื่อนบ้าน 3 ซ้อนเอาเพียงไข่ไก่กับกาแฟไปกิน
เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ พ.ย.63 ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้ง จาก นายวิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิว่ามีเหตุขโมยงัด ตนเองพร้อมบ้านญาติและเพื่อนบ้าน รวม3หลัง รื้อค้นสิ่งของภายในบ้านกระจัดกระจายไปทั่วบ้านและประตูบ้านพังเสียหาย
จึงประสานชุดสืบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่เกิดที่บ้านเลขที่299 บ้านเลขที่ 304 และบ้านเลขที่ 91 หมู่ 4 บ้านกระจวน ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตรวจสอบภายในบ้านพบร่องรอยมีการรื้อค้นสิ่งของกระจัดกระจายไปทั่วบ้าน ที่บริเวณหลังบ้านพบมีรอยงัดกลอนประตูหักงอ ตรวจสอบพบว่ามีสร้อยไว้ใส่พระหายไปเส้นและไข่ไก่8ฟอง กาแฟ 1 กล่อง ส่วนทรัพย์สินเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีค่ายังคงอยู่ครบ ทำให้มึนงงไปตามๆกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าหัวขโมยก่อเหตุครั้งนี้มีจุดประสงค์สิ่งใด
ด้าน นายวิรัตน์ฯเผยว่า ปกติตนพร้อมครอบครัวจะออกไปทำงานนอกบ้านเย็นถึงกลับมาบ้าน เช่นนี้เป็นประจำแต่วันนี้เปิดบ้านมาพบสิ่งของโดนรื้อค้นกระจัดกระจายไปทั่ว และประตูหลังบ้านมีรอยงัดจนประตูพังเสียหายตามตู้เสื้อผ้าก็ถูกรื้อค้นเช่นกันแต่ไม่พบว่ามีของเสียหายนอกจากนี้ยังมีบ้านน้องซึ่งอยู่ติดกันก็ถูกงัดจนหน้าต่างพังเสียหายและบุกค้นบ้านรื้อสิ่งของกระจัดกระจายเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีบ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตรก็ถูกงัดประตูและขโมยไข่ไก่ จำนวน 8 ฟองและกาแฟอีก1กล่องหายไป แต่ไม่มีสิ่งของมีค่าหายไปแต่อย่างใดยังมึนงงว่าโจรต้องการสิ่งใด ทั้งทั้งเด็กและผู้หญิงภายในบ้านก็ยังตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะว่าโจรอาจกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก
ทางด้านร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด รอง สว.(สอบสวน)พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรอยนิ้วมือไว้แล้วและจะได้เร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสอนให้แน่ชัดถึงเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้เพือดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปคำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวจ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link