นนทบุรีหนุ่มก่อสร้างวิ่งข้ามถนนไม่พ้น ถูกกระบะพุ่งชนดับ

นนทบุรี หนุ่มก่อสร้างวิ่งข้ามถนนไม่พ้นถูกกระบะพุ่งชนดับคาที่

เมื่อเวลา 23.00 บ.วันที่ 29 เม.ย.61 ร.ต.อ.อังคาร ศรีโยธะ รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเรไร สมมุติรัมย์ อายุ 44 ปีชาว จ.นครราชสีมา มีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สีขาว ทะเบียน ญฎ 9070 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยทางผู้ขับขี่ให้การว่าในขณะที่ขับรถมาจากเขตตลิ่งชันเพื่อมุ่งหน้าไปทางอุโมงค์พระราม 5 จู่ๆชายคนดังกล่าวได้วิ่งข้ามถนนมาจากทางด้านซ้ายซึ่งเป็นถนนราชพฤกษ์ขาออกเพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งหนึ่งอย่างกระชั้นชิดจึงทำให้ไม่สามารถเบรกรถได้ทัน กระทั่งเป็นสาเหตุให้พุ่งชนชายคนดังกล่าวเข้าอย่างเต็มแรงหลังจากเกิดเหตุจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบหลังจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและพยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผลชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนงานก่อสร้างซึ่งมีที่พักอยู่อีกฝั่งหนึ่งของที่เกิดเหตุ โดยคาดว่านายเรไร ฯนั้นน่าจะกำลังข้ามถนนเพื่อกลับแคมป์พักคนงานแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะพยายามที่จะวิ่งข้ามถนนไปยังอีกฝั่งหนึ่งแต่ไม่ทันระวังรถที่ใช้เส้นทางอยู่จึงเป็นสาเหตุให้ถูกรถยนต์กระบะนั้นพุ่งชนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


สาโรจน์  สว่างศรี  ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link