นครนายก (ภาพเหตุการณ์) ชายเมาเครียดผูกคอกระโดดลงสะพานต่อหน้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ

นครนายก (ภาพเหตุการณ์) ชายเมาเครียดผูกคอกระโดดลงสะพานต่อหน้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ
ภาพเหตุการณ์ชายเมาเหล้าขาวมีอาการเครียดคิดสั่นผูกคอกับราวสะพานกระโดดฆ่าตัวตายต่อหน้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาช่วยเกลี่ยกล่อม
เมื่อเวลา 07.30 น. ศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดนครนายก ว่ามีชายมีอาการเมาและเครียดคิดสั่นผูกคอตัวเองกับราวสะพานเตรียมกระโดดลงน้ำที่สะพานกำนันชรา จึงได้ประสานสายตรวจรถยนต์ไปยังที่เกิดเหตุ พบชายเมาและมีอาการเครียด ชื่อนายกล้า คุณดำริห์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 1 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก กำลังใช้ผ้าสีส้มผูกกับราวสะพานเพื่อเตรียมจะกระโดดลงคลอง กู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าพูดคุยและช่วยกันเกลี่ยกล่อม แต่นายกล้า ชายเมานั้นไม่ฟังใช้เชือกที่ผูกกับราวสะพานคล้องคอตัวเองแล้วกระโดดทิ้งตัวลงคลองต่อหน้ากู้ภัยฯ และ-เจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยฯจึงได้ช่วยกันดึงตัวนายกล้าขึ้นมาไว้บนสะพานช่วยกันปฐมพยาบาลจนมีอาการดีขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์และสอบถามถึงสาเหตุที่มาคิดสั้น พร้อมนำตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก
จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เล่าว่านายกล้า ชายเมานั้นได้ก่อเหตุมายืนที่สะพานแล้วกระโดดน้ำลงคลองหวังฆ่าตัวตายไปรอบหนึ่งแล้ว ได้มีชาวบ้านมาเห็นช่วยนำขึ้นมา และ(รอบที่ 2) ได้ไปเอาผ้าสีส้มมามัดที่ราวสะพานแล้วคล้องคอตัวเองกระโดดลงคลองต่อหน้าเจ้าหน้าที่
และได้สอบถาม นายธนาวุฒิ นวมนิ่ม และนางสาววัชราภรณ์ อำโพธ์ศรี ประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นคนพูดจาเกลี่ยกล่อม ช่วยเจ้าหน้าที่อีกแรงหนึ่งได้เล่าว่า นายกล้า ชายเมานั้นอ้างว่ามีเรื่องเครียดเกี่ยวกับลูกสาว จึงเกิดอาการเครียดและดื่มเหล้าหนักเมาพูดจาไม่รู้เรื่องวกไปวนมา และไม่ทราบว่าที่ได้เล่าให้ฟังนั้นเป็นเรื่องจริงหรือเท็จอำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link