สืบอุบลฯจับคนร้ายงัดเบาะจยย.ตามสวนสาธารณะ

สืบอุบลฯจับคนร้ายงัดเบาะจยย.ตามสวนสาธารณะ
วันนี้ ( 8 พ.ย.63 ) พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี สว.กก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.ต.วินัส ทวีศรี สว.กก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี พร้อมด้วยชุดปรามปรามอาชญากรรม ชุดที่ 1 และ 2 ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สืบสวน และ พ.ต.ท.ทศพร เส็งเรียบ รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี โดย จนท.ชุดดังกล่าวได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอุบลราชธานี ทำการจับกุม นายศักดิ์สิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ตำบลไร่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ที่บริเวณริมถนน อ่างเก็บน้ำห้วยวังนอง ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี โดยกล่าวหาว่า “พยายามลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ” จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และ นายศักดิ์สิทธิ์ ได้ปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา
ทั้งนี้ จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีคนร้ายมางัดเบาะรถจักรยานยนต์ที่ประชาชนขี่มาจอดไว้เพื่อออกกำลังกายตามสวนสาธารณะต่างๆในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี จากนั้น พ.ต.อ.ชายชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองอุบลราชธานี ได้วางแผนจับกุมคนร้ายที่ตระเวนงัดเบาะรถจยย.เอาทรัพย์สินของประชาชน ตามสวนสาธารณะ จนทราบว่า นายศักดิ์สิทธิ์ (สงวนนามสกุล) เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว และเคยถูกจนท.ตำรวจจับกุมจนต้องโทษจำคุก มาแล้ว และพ้นโทษออกมาได้ไม่นานนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวข้างต้น จึงติดตามเฝ้าดูพฤติกรรมนายศักดิ์สิทธิ์
ในที่สุด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 พ.ย.63 จนท.ตำรวจชุดติดตามพฤติกรรมนายศักดิ์สิทธิ์ ก็พบเห็น นายศักดิ์สิทธิ์ ขี่รถจยย. มาจอดที่ริมอ่างเก็บน้ำห้วยวังนอง ต.ปทุม อ.เมืองจ.อุบลราชธานี และได้เดินไปงัดเบาะรถจยย. ฮอนด้าเวฟ สีดำ-เทา ทะเบียน 1 กธ- 7376 ศรีสะเกษ ซึ่งเจ้าของรถจอดไว้แล้วไปออกกำลังกาย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว แล้วจับกุมตัว แล้วให้พาจนท.ตำรวจไปตรวจค้นบ้านพักของนายศักดิ์สิทธิ์ ปรากฏว่า พบของกลางหลายรายการ อาทิเช่น กระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์มือถือ นาฬิกาข้อมือ แว่นตา พระเครื่อง และเงิน รวมของกลางทั้งสิ้น จำนวน 22 รายการ จากนั้น จนท.ตำรวจ ได้นำตัวนายศักดิ์สิทธิ์ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปทีมข่าวอุบลฯ / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link