วันชื่นคืนสุข..ผู้บริหาร,ครูเพลง,ลูกทุ่งดัง รวมถึงคนวงการร่วมแสดงความยินดี งานวิวาห์ “น้องแพรวา”ลูกสาวคนเล็กของ “ครูสลา-ลัดดาวัลย์ คุณวุฒิ” กับเจ้าบ่าว “น้องซอฟ ศุภกิจ”ณร.ร.สุนีย์แกรนด์ จ.อุบลราชธานี

วันชื่นคืนสุข..ผู้บริหาร,ครูเพลง,ลูกทุ่งดัง รวมถึงคนวงการร่วมแสดงความยินดี งานวิวาห์ “น้องแพรวา”ลูกสาวคนเล็กของ “ครูสลา-ลัดดาวัลย์ คุณวุฒิ” กับเจ้าบ่าว “น้องซอฟ ศุภกิจ”ณร.ร.สุนีย์แกรนด์ จ.อุบลราชธานี เมื่อค่ำ 8 พ.ย.ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น กริช ทอมมัส,อ.วสุ ห้าวหาญ,อ.สิงห์เฒ่า ศราวุฒิ,อ.ตุ๋ย ด๊ะดาด,ศิริพร อำไพพงษ์,ไผ่ พงศธร,ต่าย อรทัย,ดอกอ้อ ทุ่งทอง,ข้าวทิพย์ ธิดาดิน,อี๊ด โปงลาง,น้ององุ่นฯลฯ บรรยากาศอบอุ่น คลอเคล้าไปด้วยเพลงรัก รอยยิ้ม คำอวยพรดีๆของแขกเหรื่อโดย”ครูสลา”กับภรรยา “ตุ๋ม”ให้การต้อนรับทุกคนด้วยรอยยิ้ม“ไผ่ พงศธร”โพสต์ว่า “มื้อนี้ไผ่เดินทางมาเมืองอุบลครับ เพื่อฮ่วมยินดีกับงานแต่งงานของน้องแพรวา คุณวุฒิ กับน้องชายซอฟ นาย ศุภกิจ บริบูรณ์วัฒน์ ขอให้ฮักกันฮอดไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรเด้อครับน้องหล่า“ยินดีกับคุณครูสลานำเด้อครับกับการต้อนฮับสมาชิกครอบครัวคนใหม่อีกหนึ่งคน มีความสุขหลายๆเด้อครับ”ด้าน “ต่าย อรทัย”โพสต์ความประทับใจว่า
“มาร่วมอวยพรและแสดงความยินดี งานมงคลสมรส น้องแพรวา คุณวุฒิ & น้องซอฟ (ลูกสาวคนเล็กของ คุณครูสลา คุณวุฒิ) ที่ จ.อุบลราชธานีค่ะ“ในชีวิตยังไม่มี และ ไม่เคยคิดว่าจะมีเจ้าบ่าวเจ้าสาวไปแจกการ์ดด้วยตัวเองถึงมือพี่ต่ายแพรวา & ซอฟ เป็นคู่แรกเลย (นี่เราอยู่มานานมาก!! ขนาดนั้นเลยเหรอจากที่เห็นแพรวา ตัวเล็กๆเรายังเคยพาไปเล่นสวนสนุกที่ดรีมเวิร์ลอยู่เลย แป๊บๆ วันนี้ แต่งงานแล้ว)“ไม่คิดว่า ความเป็นเพื่อนช่วงเรียนมหาวิทยาลัย และความแตกต่างของทั้งคู่ ระหว่างซอฟ ผู้ตลก อารมณ์ดี บุคลิกชิลๆกับน้องแพรวา ผู้เงียบๆไม่ค่อยพูด สายติสๆชิคๆ ทั่งคู่จะมาลงเอยด้านความรักกันได้“ความที่เราไม่อยากเชื่อ เพราะมันเป็นมุมของเราไงคะ แต่เขาสองคนหากันและกันเจอ ต่ายมองว่า ไม่ได้สำคัญในภาพลักษณ์ภายนอกที่คนมองเลย สำคัญที่ทั้งสองคนมองเห็นอะไรดีๆมองเห็นความรักในกันและกัน จนมันงอกงาม เติบโตมาจนถึงวันนี้“วันนี้พี่ต่ายมองเห็นความรักที่กำลังเติบโต ขอให้เบ่งบานแตกกิ่งก้านสาขาออกไปเป็นต้นไม้ต้นใหญ่ ต้นที่มีแต่ความรัก ความเข้าใจกันและกันตลอดไปนะคะ“พี่ต่าย ดีใจนำเด้อ น้องแพรวา & น้องซอฟ ดีใจกับคุณครูสลา กับ พี่ตุ๋ม นำเด้อจ้า”
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาว “น้องแพรวา-น้องซอฟ”ด้วยจ้าCr. Phongsathon Srijun,Tai Orathai,ข้าวทิพย์ ธิดาดินที่มาข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link