ปทุมธานีหนุ่มใหญ่ขับรถฟอร์จูนเนอร์กลับจากเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลชนพม่าเดินข้ามถนนตายคาที่

เมื่อเวลา 23.30 นวันที่ 10 พ.ย. 63 พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนคนเดินเท้า และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหลักกม.ที่ 33+ 800 ถนนพหลโยธินขาเข้า(มุ่งหน้ารังสิต)ในช่องทางด่วน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายTHAN HEIN MOE อายุ 4 ปี สัญชาติเมียนม่า สภาพศพนอนหงาย อยู่ในช่องทางด่วนด้านขวาสุดใกล้กันพบถุงปุ๋ยและเสื้อผ้า กระจัดกระจาย อยู่บริเวณริมถนน ห่างจากกันประมาณ 300 เมตรพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ toyota fortuner สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆฐ 7856 กรุงเทพหมานคร บริเวณกระโปรงรถและไฟหน้ารถด้านขวาสภาพด้านหน้าขวามีร่องรอยเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหายโดยมีนายธีราทร เกษมวัฒนา อายุ 46 ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
จากการสอบถามนายธีราทร เกษมวัฒนา อายุ 46 ปี เป็นผู้ขับบอกว่าตนเองได้ไปเยี่ยมพ่อที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และกำลังจะขับรถกลับบ้านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายกระโดดใส่รถของตนเองเลยและตนก็เบรกไม่ทันจึงทำให้ชนเข้าเต็มแรง
ด้านพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และได้นำตัวนายธีราทร เกษมวัฒนา อายุ 46 ปี เป็นผู้ขับรถฟอจูนเนอร์ไปสอบสวนที่สภ.คลองหลวงอีกครั้งและจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link