นนทบุรี สลด!!หนูน้อยวัย 3 ปีพลัดตกร่องสวนดับ หลังแม่ฝันว่ามีคนจะมาแย่งของรักไป

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 พ.ย.63 ร.ต.อ.ชัยยันต์ แก้วประสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางเเม่นางจ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเด็กชายจมน้ำเสียชีวิต ในสวนมะม่วง เหตุเกิดที่บริเวณหมู่ 5 ต.บางแม่นางอ.บางใหญ่ จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำอยู่ภายในสวนมะม่วง โดยมี น.ส.วราภรณ์ สิงห์อุ่มเม้า อายุ 30 ปี(มารดา)นั่งร่ำไห้กอดร่างไร้วิญญาณของ ด.ช.ชัยชนะ พิลาวรรณ อายุ 3 ปี หรือน้องบอส บุตรชายหลังจากจมน้ำในร่องสวนเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้มีชาวบ้านในละแสดใกล้เคียงเห็นเด็กเดินเล่นอยู่คนเดียวซึ่งห่างจากห้องพักเพียงไม่กี่เมตร จนกระทั่งมีคนมาพบว่าร่างของน้องบอส จมน้ำอยู่ในน้ำ ซึ่งห่างจากห้องพักประมาณ 100 เมตร
นางพวงเพ็ญ จุ้ยใจเย็น อายุ 44 ปี ยายของน้องบอส กล่าวว่า ปกติหลานจะอยู่กับ น.ส.วราภรณ์ ผู้เป็นแม่ที่บ้านในซอยกันตนา แต่ก็จะมาเที่ยวเล่นอยู่ที่นี่เป็นประจำเนื่องจากตนเองมีอาชีพขายข้าวแกงที่หน้าโรงงานโฟม โดยวันนี้แม่ของน้องบอส ต้องไปทำธุระจึงฝากหลานไว้ให้ตนดูแล ในขณะที่ตนกำลังยุ่งกับกับการขายของอยู่หน้าร้าน จึงไม่ได้สังเกตหลาน เพราะปกติน้องบอส จะเดินเล่นอยู่บริเวณใกล้ๆห้องพักไม่เดินไปไหนไกล เมื่อตนขายของเสร็จได้ตะโกนเรียกน้องบอส และเดินตามหา แต่ไม่เจอจึงเรียกให้คุณตา ช่วยกันออกตามหารอบบ้าน แต่ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจเดินเข้ามาหาภายในร่องสวนซึ่งห่างจากห้องพักประมาณ 100 เมตร ซึ่งตนกับน้องบอสไม่เคยเดินเข้าไป จึงพบร่างของน้องบอส ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ จึงตะโกนเรียกให้คุณตาของน้องบอสมาช่วยกันนำตัวของน้องบอสขึ้นมาด้านบน และทำการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สารถช่วยชีวิตน้องได้ทัน
ขณะที่ น.ส.วราภรณ์ แม่ของน้องบอส เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พ่อของน้องบอสเสียชีวิตด้วยการผูกคอตายเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา เเละหลังจากที่พ่อของน้องบอสเสียชีวิตนั้น ตนมักจะฝันเรื่องร้ายอยู่บ่อยครั้งและมีอยู่ครั้งหนึ่งตนฝันว่า ขณะที่ตนกำลังอุ้มน้องบอสอยู่ มีชายแต่งกลายคล้ายพระสงฆ์มายืนชี้หน้าและพูดว่า “กูจะเอาสิ่งที่มึงรักที่สุดไป” และพยายามมายื้อแย่งน้องบอสจากอ้อมกอดตน แต่คุณพ่อของน้องบอส มาช่วยด้วยการกระโดดถีบคนที่กำลังมาแย่งออกไป ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ที่ผ่านมา ตนฝันเห็นพ่อของน้องบอส มาเข้าฝันและบอกว่า “อ้วนระวังนะ เขาจะมาเอาสิ่งที่รักที่สุดไป” หลังจากฝันอยู่บ่อยครั้งทำให้ตนเองมีความระแวงตลอด และไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุร้ายในวันนี้ ซึ่งจริงๆแล้วหลังจากที่พ่อของน้องบอสเสียไปในช่วงระยะเวลา 3-4 เดือนนั้น พ่อของน้องบอสก็มักจะมาเข้าฝันอยู่บ่อยครั้งโดยพูดว่า “ไหวไหมเหนื่อยไหม ถ้าไม่ไหวก็ไปอยู่ด้วยกันให้หมด” ซึ่งตนเองมีลูกทั้งหมด 3 คน ไม่คิดเลยว่าลูกชายคนเล็กจะมาจากไปไวอย่างนี้
เบื้องต้นได้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเดินออกมาจากห้องพักและพลัดหลงมาจนถึงจุดเกิดเหตุ และพลัดตกน้ำทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link