สระบุรี..รองประธานสภา จอดรถหลับดับคาปั๊ม

วันที่ 15 พ.ย.63 ร.ต.อ.โชติสว่าง สิงห์สีโว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะ หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ม.4 ต.ผึ้งรวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงแจ้งไปยัง พ.ต.อ.ชาณภาค สุวรรณชื่น ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ และแพทย์จาก รพ.สระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กพ 437 ลพบุรี จอดดับเครื่องยนต์อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ มองผ่านกระจกภายในพบร่างผู้เสียชีวิตนอนพิงเบาะด้านคนขับ สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต แขนสั้น กระดุมเสื้อถูกปลดออกทุกเม็ด สวมกางเกงยีน ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาเรือนทอง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เปิดประตูรถ เพื่อตรวจสอบภายในรถ พบพบสร้อยคอ(คล้ายทอง) 1 เส้น และแหวน(คล้ายแหวนเพชร) 2 วง กล่องยาโรคความดัน ของผู้ตาย และพบบัตรต่างๆภายในกระเป๋าสะพาย ระบุชื่อ นายมนเทียร สุภผล อายุ 70 ปีรองประธานสภาเทศบาลตำบลสวนดอกไม้ อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จากนั้นแพทย์ได้ชันสูตรศพ ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานนำศพส่งชันสูตรยังสภาบันนิติเวช นครนายก เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
จากการสอบถามนายสมจิตร บัวสกุล เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ เล่าว่า ทางด้านแม่ค้าที่มาจอดรถนอนภายในบริเวณปั๊มคู่กัน เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าตนจะออกไปทานข้าวเห็นชายคนดังกล่าวนอนหลับอยู่ภายในรถอยู่ในสภาพคอพับ จึงจะเดินเข้าไปปลุกเพราะเห็นว่าแดดร้อน และเมื่อมองเข้าไปในรถเห็นมดกัดบริเวณลำตัว จึงได้แจ้งไปยัง 191 ให้เข้ามาตรวจสอบ
ทางด้าน พ.ต.อ.ชาณภาค สุวรรณชื่น ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ เผยว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มพบว่า รถคันดังกล่าวได้เข้ามาจอดเมื่อ เวลา 20.00 น.ของวันที่ 13 พ.ย.63 จากนั้นก็ไม่ได้ขับออกไปไหนเลย ซึ่งผู้เสียชีวิต คือนายมนเทียร หรือตี๋ สุภผล ซึ่งรู้จักกันดีกับตน นายตี๋ แต่ก่อนเป็นเจ้าของร้านอรพรรณ(ขายของชำ) อยู่บริเวณหน้าโรงทอเสาไห้ เป็นคนที่มีอุปนิสัยชอบดื่ม ชอบเที่ยว จนต้องแยกกันอยู่ กับภรรยา ซึ่งก่อนเกิดเหตุ เมื่อ 3-4 วันก่อนได้ยืมเงินทาง นายก อบต.สวนดอกไม้ ไปเป็นจำนวน 90,000 บาท ซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.ชาณภาค คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดจากอาการเครียด ประกอบกับเป็นคนชอบดื่ม และมีโรคความดันลิตสูงประจำตัวอยู่ด้วย อาจจะมาจอรถนอนพักผ่อนเกิดอาการกำเริบของโรคประจำตัวจนทำเสียชีวิตก็ได้ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link