ลพบุรี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค ถูกของมีคมที่ท้ายทอยและคิ้ว เป็นศพลอยน้ำในคลองส่งน้ำหน้าโรงพยาบาลเอกชน

เมื่อเวลา09.15 น. วันที่ 17 พ.ย.63 พ.ต.ท.พิเชษฐ์ มาช่วย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี พร้อมแพทย์รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งลพบุรี ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ บริเวณคลองดาดส่งน้ำชลประทาน ถนนสายคันคลองชลประทาน ลพบุรี – บ้านแพรก หมู่ที่8 ต.ป่าตาล อ.เมืองลพบุรี ซึ่งมีประชาชนมุ่งดูอยู่เป็นจำนวนมาก พบศพลอยอยู่ในน้ำในคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่ ตร.จึงให้นำศพขึ้นมาจากน้ำ โดยผู้ตายใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งการเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบเบื้องต้นในกระเป๋ากางเกงผู้ตายพบกระเป๋าสตางค์สีดำ ภายในกระเป๋า มีบัตรประชาชน ใบขับขี่ และบัตรนักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี ชั้น ปวส. ระบุชื่อ นายสุภชัย วงษ์สลุง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 5 ต.มหาโพธิ์ อ.สระโบสถ์จ.ลพบุรี
จากการตรวจสอบบริเวณที่พบศพ ไม่พบร่อยสิ่งผิดปรกติแต่อย่างใด แพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช ตรวจสอบสภาพศพ ซึ่งคาดน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน และพบ บาดแผลฉกรรจ์ ยาวประมาณ 12 ซม.บริเวณท้ายทอย เหมือนกับถูกของมีคม และที่เบ้าตาซ้ายมีรอยเขียวช้ำ น่าจะเกิดจากการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่ ตร.ได้ให้ อาสมัครมูลนิธิฯ นำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิตเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการต่อไป
อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ปรารถา แผ่นผา รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี และเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรีได้ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบหาร่องลอยหลักฐาน ในบริเวณจุดใกล้เคียงที่พบศพ ก็ไม่พบหลักฐานแต่อย่างไร รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ กำลังทำการตรวจสอบโดยละเอียด บาดแผลที่พบที่ท้ายทอยของผู้ตาย เป็นไปได้ว่า ทั้งเกิดจากการถูกทำร้าย หรือเกิดจากอุบัติเหตุ เพราะ ผู้ตาย มีรถ จยย. แต่ยังหาไม่พบ บาดแผลต้อง
รอผลพิสูจย์จากแพทย์ก่อนจึงจะทราบว่าเกิดจากอะไร ซึ่งทาง ตร.ก็ยังไม่ตัดประเดน ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี และ ภ.จว.ลพบุรี ออกติดตามสืบสวนอย่างเต็มที่ และพนักสอบสวนก็จะได้ประสานไปยังญาติผู้ตายเพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ตายเพื่อทำการสืบสวนต่อไป

พีรพล ปานเกลียว
สนอง แท่นสูงเนิน
ผู้สื่อข่าวลพบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link