ผอ. ททท. สำนักงานสุรินทร์นำประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวศรีสะเกษ และผู้ประกอบการร่วมงาน Amazing อีสาน “ทะเลบัวแดงกับทะเลใต้”

ผอ ททท สำนักงานสุรินทร์นำประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวศรีสะเกษและผู้ประกอบการร่วมงาน Amazing อีสาน “ทะเลบัวแดง กับ ทะเลใต้”
วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ดร. กัลยาณี ธรรมจารีย์ ประธานสภาอุตสากรรมท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษและนายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผอ ททท สำนักงานสุรินทร์ ได้นำผู้ประกอบการภาคการท่องเที่ยวของจังหวัดศรีสะเกษและจังหวัดสุรินทร์ ไปร่วมงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว Amazing อีสาน ไตรมาส 1 ตอน”ทะเลบัวแดง กับ ทะเลใต้”@ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่14 พฤศจิกายน 2563 ที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มณฑาทิพย์ ฮอลล์ ในงานนี้นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้เป็นประธานกล่าวต้อนรับผู้มาร่วมงานโดยมีนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกล่าวถึงนโยบายและมาตรการด้านการท่องเที่ยวในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยนายสมชาย ชมพูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แนะนำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดซึ่งจัด Theme เที่ยวอีสานทะเลหมอกหน้าหนาว และอีสานเที่ยววิถีใหม่สไตล์เมืองนอก ซึ่งได้มีความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร สมาคม TTAA , สมาคม ATTA , สมาคมTFOPTA, สมาคม สนท, สมาคม สอทอ , สมาคม สทน ,สมาคม สธทท, สมาคม สทอ.โดยมี ผอ ททท สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา ผอ ททท สำนักงานอุบลฯ ผอ ททท สำนักงานสุรินทร์ ผอ ททท สำนักงานเลย ผอ ททท สำนักงานขอนแก่น ผอ ททท สำนักงานอุดรฯ ผอ ททท สำนักงานนครพนม 8 สำนักงานในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นางปิ่นนาถ เจริญผล ผอ ททท สำนักงานภูมิภาคภาคใต้ ร่วมกับสมาคมการท่องเที่ยว ต่างๆ
นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผอ ททท สำนักงานสุรินทร์ กล่าวว่า งานนี้มีกิจกรรมTable top saleให้ผู้ประกอบการเจรจาซื้อขายในรูปแบบBusiness to business(On Ground) และรูปแบบBusiness to consumer (online) ททท นำเสนอโปรโมชั่นสำหรับส่งเสริมและกระตุ้นการขายแก่ผู้ประกอบการ ให้ผู้ประกอบการ seller นำเสนอขายสินค้าท่องเที่ยวในช่องทางออนไลน์บนเวทีรายละ 2-3 นาที ผ่าน Zoom Applicationและ Facebook live ในเพจ “เที่ยวอีสาน.com “Theme การจัดสัมมนาทะเลบัวแดง vs ทะเลใต้ ภาคใต้และภาคอีสาน ททท จัด โปรโมชั่นอะเมซซิ่งอีสาน ไตรมาส 1 มีกิจกรรมTable top sale โดย ททท ให้สิทธิ์ผู้ประกอบการที่เป็นผู้ขาย ( Seller) มีกติกาการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวโดยรายการการท่องเที่ยวต้องมีการนำเสนอขายในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกา 2563 เท่านั้น แจ้งขอรับโปรโมชั่นดังกล่าวภายในวันพฤหัสที่ 31 ธันวา 2563 และจะต้องเดินทางท่องเที่ยวภายในวันที่ 1 ธันวา 2563 ถึง 28 กุมภา 2564 รายการดังกล่าวต้องมีคณะนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางตั้งแต่ 30 คน/คณะขึ้นไป โดยจะสนับสนุนงบประมาณไม่เกิน 50 คน/คณะ จำนวนการสนับสนุนจำนวน 10 คณะตามหลักFirst come First serve ในรายการท่องเที่ยวต้องมีการพักค้างอย่างน้อยหนึ่งคืนขึ้นไปในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือโดย ททท จะสมทบค่าอาหารและเครื่องดื่มหนึ่งมื้อ มื้อละไม่เกิน 300 บาท/คน หรือตามที่มีการจ่ายจริงแต่ไม่เกิน 300 บาท/คน/มื้อ การส่งหนังสือแจ้งขอรับการสนับสนุนก่อนการเดินทางล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15 วัน ก่อนการเดินทาง จำนวนการสนับสนุนดังกล่าวหนึ่งหน่วยงานต่อหนึ่งสิทธิ์เท่านั้น ต้องไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิ์การสนับสนุนจาก ททท ตามโปรโมชั่น Hot Dealท่องเที่ยวชุมชนต้องซื้อและขายรายการการท่องเที่ยวภายในงานและห้องประชุมทางไกลผ่านZoom applicationเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0922733987 0946351614


ข่าว/ภาพ …. บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link