ชัยภูมิ กระบะหลับในพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง

ชัยภูมิ กระบะหลับในพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง
รถกระบะช่างรับเหมาตกแต่งภายในหลับในเสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้เจ็บ 3 สาหัส 1
เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 ร้อยตำรวจเอกธีรศักดิ์ ฟักเจริญ รองสว.สอบสวน สภ.วังตะเฆ่ ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว(อ่าน หนองบัวระ_เว๋) จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีเหตุรถเสียหลักชนต้นไม้ บนถนนสาย 225 ชัยภูมิ-นครสวรรค์ บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านท่าโป่ง ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ มาสด้า สีเขียว ทะเบียน บย ถจถ พระนครศรีอยุธยา ชนกับต้นไม้ข้างทางมีผู้บาด ผู้บาดเจ็บ 4 ราย หนึ่งในนั้นคือคนขับกระบะ เจ็บสาหัส ซึ่งติด ติดภายใน อัดก๊อปปี้อยู่กับพวงมาลัยรถ เจ้าหน้าที่จึงประสานกู้ภัยในพื้นที่ และนำเครื่องตัดถ่าง มาช่วยนำคนเจ็บออกและส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา จากการสอบถาม ในที่เกิดเหตุทราบว่ารถคันดังกล่าวมีนายไพฑูรย์ จัทรวงค์ อายุ38ปี อยู่บ้านเลขที่135 หมู่9 ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ทำหน้าที่เป็นคนขับ และมีนายบุญทิน ตอทัน อายุ45ปี อายุ 45ปี นั่งมาด้วยด้านข้างคนขับ ส่วนนายประวิทย์ ศรีสุข อายุ44ปี และนายพรชัย ตอทัน อายุ32ปี นั่งมาในตอนหลังคนขับ ทั้งหมดเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน รถคันดังกล่าวขับมาจากอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่นซึ่งภายในรถได้ขนอุปกรณ์สัมภาระรับเหมางานตกแต่งภายในมาเต็มคันรถ
จากการสอบถามนายพรชัย ที่ยังมีสติอยู่ เล่าว่าได้เดินทางมาจากอำเภอบ้านไผ่ จะไปทำงานที่ต่างจังหวัดระหว่างทางนายไพฑูรย์น่าจะวูบหลับจนรถเสียหลักอัดก๊อปปี้กับต้นไม้ข้างทางขนาดใหญ่ จนสภาพรถพังยับเยิน และชาวบ้านในพื้นที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบโทรแจ้งตำรวจเพื่อประสานชุดกู้ภัยเข้ามาช่วยนำคนเจ็บส่งรักษาตัวที่รพ.ต่อไป
ดร. ไพโรจน์ เคนวิเศษ ผอ. โรงเรียนท่าโป่ง เล่าว่า ตนกำลังเดินตรวจภายในโรงเรียน และได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดอยู่บริเวณด้านหน้าโรงเรียน จึงเดินออกมาดู พบว่าเป็นรถยนต์ชนอัดกับต้นไม้ จึงรีบกลับไปขับรถยนต์ส่วนตัวซึ่งเป็นรถยนต์โพวิลไดท์ มาทำการลากรถคันที่ติดอยู่กับต้นไม้ออกมา ใช้เวลาในการช่วยเหลือจนนำส่งโรงพยาบาลประมาณ 20-30นาทีซึ่งล่าสุดทราบว่าทุกคนปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์ยังคงให้พักรักษาตัวเพื่อดูอาการที่โรงพยาบาลก่อน คาดว่าอีกสักระยะหนึ่ง คงจะกลับบ้านได้ ส่วนรถยนต์ที่ประสบเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำไปเก็บไว้ที่ สภ. วังตะเฆ่ เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไปคำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวจ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link