พบเบาะแสคนร้ายชายหัวล้านปล้น ธกส.บางบอน ใช้ปืนปลอม-โบกแท็กซี่หนีไปทางบางบัวทอง

พบเบาะแสคนร้ายชายหัวล้านปล้น ธกส.บางบอน ใช้ปืนปลอม-โบกแท็กซี่หนีไปทางบางบัวทอง

จากกรณีคนร้ายชายผมบางบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนเข้าชิงทรัพย์พนักงานธนาคาร ธกส.สาขาบางบอน ใช้เวลา 2 นาที กวาดเงินในเคาน์เตอร์ไปเกือบ 500,000 บาท เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 พ.ย.63 ที่ผ่านมาตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ที่ สน.บางขุนเทียน พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น.และ พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 เรียกประชุมพนักงานสอบสวนและตำรวจชุดคลี่คลายคดีทั้งจาก สน.บางขุนเทียน และ กก.สส.บก.น.9 เพื่อวางแนวทางในการติดตามล่าตัวคนร้าย โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

https://youtu.be/LhGAT1VdFBo

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นหลังจากที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้พบลายนิ้วมือของคนร้ายอย่างชัดเจน เนื่องจากคนร้ายไม่ได้ใส่ถุงมือในขณะก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรอยนิ้วมือไปตรวจสอบ เพื่อเปรียบเทียบกับทะเบียนราษฎร์ และ ประวัติอาชญากร พบเป็นลายนิ้วมือของชาย วัยประมาณ 40-50 ปี ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง พบว่าหลังเกิดเหตุคนร้ายได้วิ่งข้ามสะพานลอยหน้าธนาคาร ธกส. แล้ววิ่งหนีไปทางถนนกาญจนาภิเษก ผ่านโรงพยาบาลบางปะกอก 8 แล้ววิ่งขึ้นไปยังสะพานลอยย่านถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าไปทางฝั่งถนนกาญจนาภิเษกขาออก ก่อนจะโยนอาวุธปืนทิ้งลงบริเวณสวนหย่อมที่อยู่ด้านล่าง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร เมื่อเจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจสอบจุดที่คนร้ายโยนอาวุธปืนทิ้ง พบว่า เป็นอาวุธปืนเด็กเล่นทำจากพลาสติกพันด้วยเทปกาวสีดำพรางตา ให้เหมือนกับปืนจริง จึงตรวจยึดไว้นำส่งพนักงานสอบสวน

” จากนั้นคนร้ายได้โบกรถแท็กซี่ แล้วหลบหนีมุ่งหน้าไปยังถนนบางบัวทอง ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และ ติดตามรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาให้ปากคำแล้ว โดยเบื้องต้นเจ้าของรถแท็กซี่ให้การเป็นประโยชน์ถึงเส้นทางที่ไปส่งคนร้ายในพื้นที่ปริมณฑล แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ อย่างไรก็ตามวันนี้จะมีการสอบปากคำพนักงานของธนาคาร ธกส. ด้วย เบื้องต้นสอบไปแล้ว 4 ปาก ซึ่งทุกคนให้การเป็นประโยชน์ โดยหลังจากนี้จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคล และ ผลตรวจจากทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อมัดตัวคนร้ายก่อนจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป ” รอง ผบช.น. กล่าว.

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link