พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อรับทราบคดีดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่แล้ว

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อรับทราบคดีดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่แล้ว

เมื่อเวลา 20.45 ของวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ในฐานะประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง ได้เดินทางไปที่ สน.ดอนเมือง เพื่อพบพนักงานสอบสวน และขอลงบันทึกประจำวัน โดยระบุว่า ได้รับทราบข่าวจากสื่อมวลชนว่า จะมีการดำเนินคดีตนเองในความผิดดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ กรณีเหตุการณ์ที่ตลาดใหม่ดอนเมือง เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนแจ้งให้ตนทราบว่า อยู่ระหว่างรวบรวบหลักฐาน เพื่อพิจารณาความเห็นทางคดี โดยตนไม่มีเจตนาหลบหนีแต่อย่างใด หากพนักงานสอบสวนต้องการพบ หรือขอข้อมูล ใด ๆ จะรีบมาพบทันที

ทั้งนี้หลังจากลงบันทึกประจำวันแล้ว พ.ต.ท. สันธนะ ได้กล่าวเพียงสั้น ๆกับสื่อมวลชนว่า เดินทางมาแสดงความบริสุทธ์ใจว่าจะใม่หลบหนี และพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูลต่างๆ อย่างเต็มที่ จากนั้นพ.ต.ท.สันธนะ ได้เดินทางกลับ

มีรายงานว่า จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.สันธนะ ได้เข้าพุดคุยและขอให้ พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบช.สก .ย้ายศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้าฯออกนอกพื้นที่ตลาดใหม่ดอนเมือง ทำให้เกิดปะทะคารม ขึ้นทั้งสองฝ่าย และเป็นเหตุให้ มีการแจ้งความเอาผิดต่อ พ.ต.ท.สันธนะ ดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link