กระบะบรรทุกหอยลงด่วนพุ่งชน จยย.จอดติดไฟแดง ดับสลดคาที่ ชาวบ้านลือลั่นอาถรรพ์คนโดดลงมา ดับจุดเดียวกัน แยกถนนจันทน์ตัดเจริญราษฎร์

กระบะบรรทุกหอยลงด่วนพุ่งชน จยย.จอดติดไฟแดง ดับสลดคาที่ ชาวบ้านลือลั่นอาถรรพ์คนโดดลงมา ดับจุดเดียวกัน แยกถนนจันทน์ตัดเจริญราษฎร์วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 23.30 น .ร.ต.อ.สมยศ บุญญะแก้ว รอง สว.สอบสวนสน.ยานนาวา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน แล้วมีผู้เสียชีวิต จึงเร่งรัดจัดกำลังพร้อม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันทีเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุพบเหตุอยู่บริเวณแยกถนนจันทน์ มุ่งหน้าสาธุประดิษฐ์ พบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน ฟรอนเทียร์ สีขาว ทะเบียน ณม 1189 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำในสภาพรถเสียหายยับเยินทั้งคัน แล้วยังพบกับหอยแมลงภู่จำนวนมากตกอยู่บริเวณเสาไฟฟ้าหน้าอาคารพาณิชย์ แขวง ทุ่งวัดดอน เขต สาทร จังหวัด กรุงเทพมหานคร แล้วภายในรถยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ติดค้างอยู่ภายใน อาสาสมัคร จึงเร่งจัดอุปกรณ์ชุดตัดถ่าง เร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ไม่นานต่อมาจึงนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้เป็นผลสำเร็จแต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส อาสาสมัครจึงรีบประสานต่อไปที่หน่วยกู้ชีพเอราวัณทันที ไม่นานต่อมาหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเลิศสินมาถึงที่เกิดเหตุแล้วนำผู้บาดเจ็บส่งต่อที่โรงพยาบาลเลิศสินอย่างเร่งด่วน แล้วใกล้กันบริเวณหน้าประตูของอาคารพาณิชย์หลังดังกล่าว
ยังพบกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ ทะเบียน 1 กน 246 สมุทรสาคร ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน มีหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบตกอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ และพบกับร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย ธนวัฒน์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 20 ปี เป็นชาวจังหวัดสมุทรสาคร จากการตรวจสอบจากร่างผู้เสียชีวิตพบบาดแผลขนาดใหญ่ที่ลำคอ และตามร่างกาย หลายแห่ง แล้วมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าทีตำรวจจึงได้บันทึกภาพถ่ายในที่เกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี แล้วมอบร่างให้อาสานำร่างผู้เสียชีวิตไปพิมพ์ลายนิ้วมือต่อที่สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา แล้วให้นำส่งต่อที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ชื่อ นาย ธวัชชัย ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 64 ปี ขายอาหารอยู่ร้านฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เล่าว่า “ตนนั่งอยู่ในร้าน ก็ได้ยินเสียงเบรคมาดังมาก มาจากลงทางด่วนถนนจันทน์ คาดว่าน่าจะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนจันทน์ แต่มาด้วยความเร็วมาก เสียหลักพุ่งชนรถ มอไซค์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ และพลิกคว่ำชนกับเสาไฟป้าย ส่วนรถมอไซค์ก็กระเด็นเข้าไปในร้านขายมอไซค์ ส่วนคนขับรถมอไซค์ก็เสียชีวิตที่เกิดเหตุเลย และคนขับรถกระบะ ก็ยังติดอยู่ภายในรถ ที่พลิกคว่ำ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ก็รีบนำตัวออกมาและเร่งนำส่งโรงพยาบาลเลิศสินทันที แต่ก่อนหน้านี้ ประมาณเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ก็มีเหตุคนกระโดดตึกลงมาตายจุดนี้เหมือนกันนะ ที่เดียวกันเลย เป็นเรื่องตัวตายตัวแทนกันหรือป่าว อันนี้ก็ไม่รู้นะ แต่มันเกิดเหตุซ้ำที่เดียวกันเลย”เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปถึงสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องรอผลจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องก่อนแล้วรอให้ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถกระบะ ดังกล่าวหายจากอาการบาดเจ็บ หรือพอที่จะให้การได้ก่อนแล้วถึงจะเรียกตัวมาสอบถามถึงสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้แล้วถึงจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนทางร่างผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link