มุกดาหาร กล้องวงจรปิดเผยผู้ต้องสงสัยงัดห้องขโมยทองหนัก 3 บาท

มุกดาหาร กล้องวงจรปิดเผยผู้ต้องสงสัยงัดห้องขโมยทองหนัก 3 บาทมุกดาหาร/เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุขโมยทรัพย์สินของเพื่อนข้างห้องกลางดึกของวันที่ 1 ธันวาคม 63 ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดด้านหลังหอช่วงเวลา ตี 1 กว่า ๆ จับพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง ออกมาจากห้องพักหมายเลข 6 ซึ่งเป็นห้องของผู้ต้องสงสัย แล้วชายคนดังกล่าวก็เดินสังเกตการแล้วสักพักได้เดินไปหยิบมีดทำครัว จากนั้นเดินหลังห้องผู้เสียหายซึ่งสามารถออกด้านหน้าด้านข้างได้ ต่อมามีผู้หญิงคนหนึ่งทำท่าลับ ๆล่อ ในมือถือไฟฉายเดินไปมาบริเวณหลังห้องทุกห้องแล้วก็เดินเข้าประตูหลังห้องของตัวเอง สักพักเดินมาหลังห้องผู้เสียหายเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมง ผู้ชายและผู้หญิงดังกล่าว ได้ขนของจากห้องของตัวเองขี้นรถกระบะจนเสร็จแล้วขับรถออกไปตอนตี 2.30 น. ซึ่งกล้องวงจรปิดดังกล่าวเป็นหลักฐานที่ผู้เสียหายนำส่งให้ ตำรวจ สภ. เมืองมุกดาหาร เพื่อเป็นหลักฐานในการตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน
ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบห้องพักไม่มีชื่อแห่งหนึ่งตั้งอยู่บริเวณริมถนนเลี่ยงเมืองมุกดาหาร-นิคมคำสร้อย พบกับเจ้าของห้องคือนาย นัฐพงษ์ พึ่งศรีเกตุ อายุ 34 ปี ได้พาตำรวจดูภายในบริเวณห้องจุดที่คนร้ายได้งัดเข้ามาขโมยของโดยสิ่งของที่หายไปคือสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ผู้ต้องสงสัยคือเพื่อนข้างห้องอยู่กัน 2 คนผู้ชายผู้หญิงน่าจะเป็นแฟนกัน
นาย นัฐพงษ์ พึ่งศรีเกตุ บอกว่าตนเองมาเช่าห้องประมาณ 1ปี ส่วนเพื่อนร่วมหอที่อยู่ข้างห้องมาอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ไม่มีปัญหาอะไรจนวันที่ 1 ธันวาคม 63 ที่ผ่านมาได้เข้ามาที่ห้องประมาณ 8โมงเช้า พบว่ามีการค้นห้องก็เลยจะเดินไปดูกล้องวงจรปิดที่ตั้งไว้ในห้องพบว่าถูกถอดสายไฟออกพร้อมกับเมมโมรี่การ์ดกล้องก็หายไป ด้วยคนที่ต้องสงสัยที่สุดก็คือเพื่อนข้างห้องเพราะได้ย้ายออกจากหอพักไปตั้งแต่คืนที่ผ่านมาไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link