ชัยภูมิ!!!อดีตนายกฯควบกระบะยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับคู้พร้อมเมียขณะกลับจากเกี่ยวข้าวในนา

ชัยภูมิ!!!อดีตนายกฯควบกระบะยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับคู้พร้อมเมียขณะกลับจากเกี่ยวข้าวในนา
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2563 หน่วยกู้ชีพศูนย์หลวงบรรเทา มูลนิธิสว่างคุณธรรม อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ รับแจ้งว่าเกิดเหตุ รถกระบะชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสายอ.จัตุรัส-อ.หนองบัวระเหว กม.8-9 ช่วงบริเวณ ก่อนถึงบ้านหนองบัวบาน ต.หนองบัวบาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ประมาณ 2 กม มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน2ราย จึงแจ้งให้พ.ต.ท.บุญยงค์ สอนสุข สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ทราบและรุดออกไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจัตุรัส รุดตรวจที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้อนิสัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บน-3842 ชัยภูมิ ตกอยู่ข้างทางในสภาพด้านหน้าชนอัดติดกับต้นไม้ข้างทางพังเสียหายยับเยิน โดยห้องคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และเป็นหญิง อีก 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายเส็ง สิงห์ลา อายุ 76 ปี อดีตนายกฯอบต.บ้านกอก อ.จัตุรัส และภรรยานางสวัสดิ์ สิงห์ลา อายุ 71ปี อดีตครูกระเกษียณ โรงเรียนบ้านมะเกลือโนนทอง ซึ่งทั้ง 2 เป็นสามีภรรยา อาศัยบ้านเลขที่ 179 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ โดยในที่เกิดเหตุพบกระสอบข้าวเปลือกตกหล่นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ
จากการสอบสวนทราบว่านายเส็ง สิงห์ลา ซึ่งเป็นอดีตนายกฯอบต.บ้านกอก ต.บ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายเส็ง สิงห์ลา อายุ 76 ปี และภรรยา นางสวัสดิ์ สิงห์ลา อายุ 71ปี ซึ่งทั้ง 2 สามีภรรยาได้ไปว่าจ้างให้รถเกี่ยวมาเกี่ยวข้าวในนา หลังจากนั้นได้ว่าจ้างให้ชาวบ้านได้ช่วยกันขนข้าวเปลือกขึ้นบรรทุกรถกระบะฯคันเกิดเหตุ มาจนเต็มคันรถแล้วขับกลับบ้านพักเพื่อนำข้าวเปลือกมาเก็บไว้ยังยุ่งฉางที่บ้านพัก แต่เมื่อขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถกระบะเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง แล้วไปชนเข้ากับต้นไม้ ส่งผลให้เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่อย่างไม่ทราบสาเหตุ อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ได้ทำการสเกตพื้นที่และยังมีการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อทำคดีอย่างรัดกุม หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป
สอบถามไปยังนายประมวล บำรุง อายุ 52 ปี ชาวบ้านหนองบัวบาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้มองเห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับมาในลักษณะส่ายไปมาคล้ายกับยางแตก ก่อนที่จะเสียหลักข้ามถนนไปชนกับต้นไม้ ตนจึงรีบวิ่งมาดูก่อนที่จะขอความช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์
ส่วนนางสมบัติ สิงห์ชัย อายุ 76 ปี บ้านเลขที่ 159 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ พี่สาวผู้เสียชีวิตที่เกิดทางมาดูร่างทั้ง 2 คนเล่าว่า ทั้ง2คนเป็นคนขยัน หลังจากที่เกษียณจากราชการ ก็มาทำการเกษตร ล่าสุดวันนี้ไปเก็บเกี่ยวข้าวเพื่อที่จะนำกลับไปใส่ยุ้งที่อยู่ที่บ้านห่างออกไปราว 1 กม.ก็จะถึง คาดว่าทั้งคู่นำข้าวใส่รถเพื่อที่จะนำกลับมาบ้าน ก่อนเกิดเหตุเสียชีวิตทั้งคู่
ด้าน พ.ต.ท.บุญยงค์ สอนสุข สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุก่อนพบว่ารถผู้ประสบเหตุบริเวณล้อหน้าด้านขวามีร่องลอยลักษณะคล้ายยางแตก ตรงตามที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่า คาดว่ายางรถจะแตก ก่อนที่จะเสียหลักชนต้นไม้เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไปคำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link