นนทบุรี หนุ่มวัย 36 ขี่จยย.ถูกเฉี่ยวชนก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต คาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย 36 ขี่จยย.ถูกเฉี่ยวชนก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต คาที่
เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 7 พ.ค.61 ร.ต.อ.ชาตรี ศรีจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ถูกเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนงามวงศ์วานขาออกก่อนถึงแยกแคราย ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายวิทยา แผ้วสว่าง อายุ 36 ปีนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนนห่างไปประมาณ 20 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CB 300 สีเขียว ทะเบียน 5กง 1190 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ และจากการตรวจสอบที่ต้นไม้ริมทางมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีเห็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุสีขาว แบบ 4 ประตูมีร่องรอยเสียหายบริเวณด้านซ้าย จอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปเล็กน้อยจากนั้นไม่นานก็ขับออกจากที่เกิดเหตุไป
ทางด้านนายวิชชุกร ทองขวัญ อายุ 26 ปี เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามทางถนนงามวงศ์วานพบเห็นคล้ายสิ่งของบางอย่างอยู่บนพื้นถนนในช่องทางซ้ายจึงได้ชลอรถเมื่อเข้ามาใกล้ถึงทราบว่าเป็นผู้ชายนอนหมดสติมีเลือดไหลนองเต็มพื้นจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ
ขณะเดียวกันยังพบเห็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาวแบบ 4 ประตู จอดอยู่ห่างที่เกิดเหตุไปเล็กน้อยมีร่องรอยความเสียหายที่ด้านซ้ายของรถหลังจากนั้นไม่นานก็ขับออกจากที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่มาถึงจุดเกิดเหตุก่อน โดยสันนิษฐานว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตน่าจะถูกเฉี่ยวชนก่อนที่จะเสียหลักไปพุ่งชนต้นไม้ริมทางเป็นเหตุให้เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่ารถยนต์กระบะที่พลเมืองดีเห็นนั้นจะเป็นรถคันที่ก่อเหตุหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link