กรมทางหลวงรายงานสถานการณ์น้ำท่วม ประจำวันที่ 7 ธ.ค.

เหลือเพียง 2 แห่ง กรมทางหลวงรายงานสถานการณ์น้ำท่วม ประจำวันที่ 7 ธ.ค. 63 พร้อมเร่งดำเนินการติดตั้งสะพานเบลี่ย์ให้แล้วเสร็จวันนี้กรมทางหลวง ได้ทำการสรุปสถานการณ์อุทกภัยบนทางหลวง สถานการณ์น้ำท่วมประจำวันที่ 7 ธันวาคม 2563 เวลา 14.00 น. พบทางหลวงถูกน้ำท่วม/สะพานขาด ในพื้นที่ 2 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 2 สายทาง 2 แห่ง การจราจรผ่านไม่ได้ 2 แห่ง มีรายละเอียด ดังนี้
1. จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 1 แห่ง บนทางหลวงหมายเลข 4186 ช่วงโรงเหล็ก – ห้วยพาน ในพื้นที่อำเภอนบพิตำ ช่วง กม.ที่ 1+128 (สะพานคลองกลาย) สะพานขาด กรมทางหลวงกำลังเร่งดำเนินการติดตั้งสะพานเบลี่ย์ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 7 ธ.ค. 63 พร้อมติดตั้งป้ายเตือนและจัดเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก
2. จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 1 แห่ง บนทางหลวงหมายเลข 4246 ช่วงเขาวง – หน้าเขา ในพื้นที่อำเภอเคียนชา ช่วง กม.ที่ 29 ระดับน้ำสูง 65 ซม. พร้อมติดตั้งป้ายเตือนและเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
ทั้งนี้ กรมทางหลวงได้สั่งการให้ สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง ทั่วประเทศ เฝ้าระวัง และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หากมีพื้นที่ใดประสบปัญหา เจ้าหน้าที่จะเข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทันที ตามนโยบายนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นอกจากนี้กรมทางหลวงได้ติดตั้งป้ายเตือนและอุปกรณ์ความปลอดภัย อุปกรณ์นำทาง ในบริเวณทางหลวงที่ถูกน้ำท่วม พร้อมเฝ้าระวังสถานการณ์จนกว่าจะคลี่คลาย โดยขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางโปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือ ต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อ ได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ และสายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)7 ธันวาคม 2563
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมทางหลวง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link