รถตู้รับส่งนักเรียน ชนแล้วหนี ที่บริเวณด้านหน้าสมาคมชาวปักษ์ใต้

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 11 พ.ค. ร.ต.อ.วิศรุษ ไทยจันอัด รอง สว.(สอบสวน)สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุ รถชนแล้วหลบหนี ที่บริเวณด้านหน้าสมาคมชาวปักษ์ใต้ ถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชันแพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.ศิริราชและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ เลนขวาสุดพบกองเลือดขนาดใหญ่พร้อม เศษชิ้นเนื้อมนุษย์ กระจาดกระจายตามทาง อีกทั้งมีศพเป็นชายนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น ทราบชื่อต่อมา นายฐิติศักดิ์ สุขสุจิตร อายุ 15 ปี ใกล้กัน พบ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น แอร์ลอค สีน้ำเงินคาดเขียว ทะเบียน 7กว 4074 กรุงเทพมหานคร สภาพ ล้อแม็กหลังแตก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้ขับขี่ จยย.คันดังกล่าว ทราบชื่อ นายวีรพล สาแช อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ.ธนบุรี 2

ด้าน นาย ยศ วรโชติวงษ์ อายุ 36 ปี เผยว่า ขณะที่ตนขับรถ มาตามปกติเพื่อมุ่งหน้าไปทำงานที่ศูนย์การค้าพาซิโอ โดยขับมาตามถนนที่ซอยสมาคมชาวปักษ์ใต้ และกำลังเลี้ยวซ้ายที่หน้าถนนกาญจนาภิเษกขณะจอดรอ เห็นจยย.ขับมาด้วยความเร็ว และมีรถตู้ขับชนท้ายรถ จยย.คันดังกล่าวเข้าอย่างจัง เหมือนมีเจตนาชน ก่อนที่รถตู้จะขับหลบหนีไปโดยไม่มีการจอดรอ ด้วยความตกใจจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

จากการสอบถาม นายทวีทรัพย์ มั่นกิจ อายุ37 ปี เผยว่า เมื่อประมาณ23.00น.ได้มีรถตู้รับส่งนักเรียนมาจอดหน้าอพาท์เม้นท์ อลงกรณ์ ตั้งอยู่ซอย ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก 4 แขวงศาลธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ก่อนที่คนขับลงมาจากรถด้วยอาการมึนเมา และตะโกนเรียหาคนที่ชื่อ “ไอ้ยม” ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครรู้จักคนชื่อนี้ ตนจึงบอกว่าไม่มีคนชื่อนี้อยู่บนตึก ผู้ต้องหาขับรถเข้าไปในซอยเพื่อกลับรถแต่เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยายนต์ของชาวบ้านแถวนั้นโดยไม่ได้ลงมาดู หลังจากไปกลับรถในซอยออกมาก่อนกลับขับมาชนจักรยานยนต์คันเดิมซ้ำ ซึ่งชาวบ้านต่างพากันนำม้านั่งหินอ่อนมาขวางกลางถนนเพื่อให้ผู้ต้องหาจอดรถลงมาคุย แต่ผู้ต้องหากลับขับรถชนม้านั่งหักกระจาย และขับรถออกไปประมาณ50เมตร ก่อนจะหยุดและขับรถถอยหลังมาชนรถเบนซ์ที่จอดอยู่ข้างทางพังเสียหาย2คัน จากนั้นก็ได้ขับรถตู้ออกไปทันที่ โดยมีผู้ตายและผู้บาดเจ็บขับตามออกไป หลังจากนั้นก็มารู้อีกทีว่าผู้ต้องหาขับรถชนนายฐิติศักดิ์ และนายวีรพล บาดเจ็บและเสียชีวิต

นายทวีทรัพย์ เปิดเผยอีกว่า คนขับรถตู้คันดังกล่าว คือ นายวรท ชูสังข์ อายุ 36 ปี ขับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮพ2379 กทม. อาชีพขับรถรับ-ส่ง รักเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชั้น ซึ่งมาตามหาแฟนสาว ที่พักอาศัยอยู่กับแม่ภายในอพาท์เม้นดังกล่าว โดยแฟนสาวได้หนีมาอยู่กับแม่เมื่อช่วงหัวค่ำ เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย เพราะหึงหวงกลัวว่าแฟนสาวจะไปมีคนอื่น โดยหลังจากเกิดเหตุนายวรทได้โทรมาหาแม่แฟนสาวพร้อมทั้งตัดพ้อขอเลิกกับแฟนสาว และบอกว่าตนเองขับรถชนคนตาย

ด้าน ร.ต.อ.วิศรุษ เปิดเผยว่า ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ พร้อมหาหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ก่อนจะรวบรวมหลักฐานก่อนดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

คำรพ 61 / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link